Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Hãy để Trong Kích thích tâm trí của bạn

Jin nhớ lại ngồi trong bệnh viện nói với cha: "Con trai của bạn đã trở thành con gái của bạn."

Sĩ quan quân đội Trung Quốc đã nhanh chóng không nói nên lời, nhưng sau khi hút thuốc lá, ông nói với Jin:. "Hai mươi năm trước, tôi nhìn vào bạn và tự hỏi, tôi có một con trai nhưng anh ta trông giống như một cô gái Vì vậy, 28 năm sau, bạn đã tìm thấy chính mình . Xin chúc mừng. "

Người phụ nữ mới tiếp tục phát triển mạnh với nhiều hơn sự quyến rũ sôi nổi. Tôi nhớ lại khi nhìn thấy Jin một vài lần trong "Một nửa giấc mơ", một thanh mở ở Bắc Kinh một thời gian ngắn đã trở thành một trung tâm cho các nghệ sĩ và người nước ngoài tại địa phương.

Tôi nhớ nhìn thấy lái xe của mình trong một màu xanh lá cây VW Beetle, vội vã từ một cuộc họp khác, mặc váy ngắn, áo cánh màu to và giày cao gót.
Năm 2000, cuộc sống của Jin thay đổi một lần nữa. Cô đã trở thành một người mẹ, áp dụng ba trẻ mồ côi Trung Quốc - con trai Leo, con gái Vivian cậu bé Julian. Ngay sau đó, cô kết hôn với một người đàn ông Đức, Heinz Gerd Oidtmann."Tất cả mọi thứ là hợp pháp", cô nhiệt tình trong giọng nói của sỏi của mình, đề cập đến sự thay đổi giới tính, hôn nhân nhận con nuôi. "Nhưng làm thế nào để xã hội chấp nhận bạn và tiêu hóa các vấn đề địa vị - đó là vào bạn để thuyết phục họ.



Xem Chi Tiết: http://xemphimso.com/phim-nhung-thien-than-noi-doi-4/6543.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét