Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Phổ quát từ xa: Một số điều cần xem xét

(CNN) - Ông tôi Jacques Cousteau và cha Philippe tôi cống hiến cuộc đời của mình để tiết lộ kỳ diệu của đại dương và giúp chúng tôi hiểu của chúng tôi để kết nối rộng lớn này của nước. Công việc của họ lấy cảm hứng từ thế hệ đầy người với nỗi sợ hãi.Thời gian đã thay đổi và do đó có hoàn cảnh và nhận thức về đại dương. Trong những năm gần đây, trọng tâm đã được về những thách thức rất nghiêm trọng phải đối mặt với đại dương và tác động những thách thức này đã trên cuộc sống hàng ngày của chúng tôi.Những ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, ô nhiễm và đánh bắt quá mức nên làm cho tiêu đề bởi vì đại dương tất cả chúng ta - tôi theo nghĩa đen có nghĩa là tất cả loài người - người phụ thuộc vào các nguồn tài nguyên của nó đang đối mặt với triển vọng thực sự của sự sụp đổ thảm khốc của các hệ sinh thái đại dương nếu chúng ta tiếp tục khóa học hiện tại của chúng tôi.Xem: Going Green: Đại Dương vào thứ Sáu ngày 29 tháng Ba lúc 15:30 GMT
"Các đại dương có thể phải là một nguồn hy vọng và giải pháp cho một tương lai tươi sáng
Philippe Cousteau, người ủng hộ môi trường


Xem Chi Tiết :http://xemphimfullhd.com/phim/super-junior-world-tour-super-show-4-2013-7011.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét