Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Phim Bão Trong Im Lặng tập cuối 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32

Bão Trong Im Lặng || Vtc1

Phim Bao Trong Im Lang tap cuoi 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32

Thư ký pháp lý là một, được trả lương cao chuyên nghiệp được đào tạo những người làm việc bên cạnh các luật sư chuyên nghiệp. Nó không phải là một cường điệu khi nói rằng cô ấy là của mình (hay cô ấy) phi công, ở chế độ chờ cho các tài liệu quan trọng, chính tả của tòa án, nghiên cứu và tham khảo.

Thư ký pháp lý đặc biệt có thể xem xét tham gia một bước xa hơn trong chuỗi và trở thành một vấn pháp lý, đòi hỏi một chương trình đào tạo hai năm, Bao Trong Im Lang thường có sẵn thông qua trường pháp lý tư nhân hoặc ngay cả những hệ thống đại học cộng đồng.

Phóng viên tòa án - đây cũng là một nghề thanh toán rất cao. Nó không phải là chưa từng có cho các phóng viên tòa án để làm cho trở lên là 65.000 bảng Anh / năm nếu họ đã giành được uy tín cao trong lĩnh vực của họ. Lĩnh vực báo cáo tòa án đã được một lần thống trị bởi những người đàn ông

nhưng bây giờ cả hai giới đã tìm thấy sự nghiệp thú vị và linh hoạt. Một số phóng viên tòa án làm việc tại tòa án, trong khi những người khác được tư nhân sử dụng và đi đến những nơi trung gian mà nhiệm vụ của họ là để ghi lại các Bao Trong Im Lang cuộc đối thoại giữa hai bên. Họ sử dụng một phiên bản rút gọn của tốc ký pháp lý cho quá trình này.

Tòa án thông dịch viên - thông dịch viên tòa án chuyên về dịch nơi mà một trong hai bên không hoàn toàn thống nhất. Công việc này đòi hỏi sự tập trung, sáng suốt, sự sáng tạo và trí thông minh cao. Thông dịch viên tòa án được giao cho nhân chứng có thể là người nước ngoài, người nhập cư hoặc các chuyên gia từ các nước khác và không nói được tiếng mẹ đẻ của tòa án. Một thông dịch viên tòa án / phiên dịch chắc chắn là một sự nghiệp tuyệt vời. Người phiên dịch Bao Trong Im Lang phải biết vấn đề pháp lý, trong khi sở hữu ngôn ngữ tốt và kỹ năng con người.

Bao Trong Im Lang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét