Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Phim Thầy Giáo Vĩ Đại | Gto: Great Teacher Onizuka phim tình cảm

Phim Thầy Giáo Vĩ Đại | Gto: Great Teacher Onizuka phim tình cảm



Thành thạo các động thái của những miếng đánh cờ chỉ là một phần nhỏ của trò chơi. Trẻ em như trẻ như năm có sự phát triển nhận thức, sự phối hợp mắt-tay và sự khéo léo để có thể di chuyển các mảnh sáu khác nhau trên bàn cờ đúng. Thay Giao Vi Dai Tuy nhiên, trở thành kỹ năng chiến lược cho chiến thắng tại cờ vua đòi hỏi rất nhiều.

Chắc chắn, khả năng đầu tiên được thử nghiệm là khả năng tập trung và phân tích. Bất kỳ sai sót trong tập trung hoặc không chính xác phân tích tình hình trên bàn cờ sẽ rất có thể kết quả trong một mất mát. Thay Giao Vi Dai  Tất cả người chơi cờ vua thiệt hại kinh nghiệm, ngay cả những kiện tướng của trò chơi, vì vậy người chơi cũng có tìm hiểu về hậu quả của quyết định của mình, và làm thế nào để giành chiến thắng và mất một cách duyên dáng.

Có nhiều khả năng thực hiện thông qua chơi cờ hơn là chỉ những rõ ràng số đầu tiên. Nghiên cứu được tiến hành trong ba mươi năm qua đã được phát hiện ra rằng chơi cờ ảnh hưởng đến một số năng khiếu, từ mối quan hệ không gian để kiên trì và tập trung, tập thể dục kỹ năng cả về số lượng và bằng lời nói, tất cả làm việc cùng nhau khi chơi cờ. Thay Giao Vi Dai Một nghiên cứu năm 1992 tại New Brunswick, Canada phát hiện ra rằng học sinh tiểu học cho thấy cải thiện đáng kể trong kỹ năng giải quyết khi cờ đã được thêm vào chương trình giảng dạy toán học thường xuyên vấn đề của họ. Các nghiên cứu khác, từ Venezuela đến Zaire, đã tìm thấy những cải tiến trong ký ức của học sinh và gia tăng chỉ số IQ giữa các thanh thiếu niên chơi cờ vua thường xuyên.


Thay Giao Vi Dai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét