Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Phim Cô Gái Kiêu Kỳ | Tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20

Phim Cô Gái Kiêu Kỳ | Tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20

Picasso đã từng nói, "Tất cả cuộc sống của tôi, tôi đã được học tập để vẽ như một đứa trẻ". Co Gai Kieu Ky Anh ấy đã thành công? Tôi nghĩ anh ấy đã làm, bởi vì ông không bao giờ cho đi của trẻ em như hình ảnh của mình. Ông là bậc thầy của sự ngây thơ. Co Gai Kieu Ky Hôm nay tác phẩm của mình là vô giá, nhưng vào thời điểm đó họ đã tạo ra tôi chắc chắn rằng một số đánh giá họ gay gắt.

Hồi ức đầu tiên của tôi về vẽ hoặc sơn là khoảng mười tuổi. Học sinh phổ thông tôi đã dành thu nhập ít ỏi của tôi về sơn dầu và vải.
Co Gai Kieu Ky  Niềm đam mê của tôi là tự nhiên - động vật đặc biệt và đó là vật liệu chủ đề của tôi lúc đó. Tài năng hai định nghĩa - một khả năng tự nhiên hoặc một kỹ năng phát triển. Cha mẹ tôi không thể gửi cho tôi với nghệ thuật học, vì vậy tôi phụ thuộc vào các cựu.

Co Gai Kieu Ky

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét