Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Phim Điệp Khúc Teen Tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30

Phim Điệp Khúc Teen Tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30



Video kéo dài 125 giây, đó là quá đủ thời gian để chứng kiến ​​những món quà đáng chú ý Dee người làm nón của. diep khuc teen Ông chạy bước cho bước với máy thu, nháy xuống đường chuyền, nổ tung đọc lựa chọn chạy và quarterbacks không nghi ngờ blitzed ở trường đại học này nổi bật cuộn, nhưng có một lỗ hổng rõ ràng. Ông không thể đuổi con ma. diep khuc teen Người làm nón chắc chắn sẽ được so sánh với cây lâu năm Pro Bowler Darrelle Revis bây giờ mà các cornerback tân binh là trong trại JETS sau khi kết thúc một người hết ngắn gọn. diep khuc teen Thật là lố bịch, thực sự, để làm cho các hiệp hội vì những lý do vô số, không phải là ít trong số đó là một thực tế rằng Pro Bowler Antonio Cromartie thực sự sẽ được giả định 'vai trò trước đây của bóng đối thủ' Revis số 1 thu. Revis và người làm nón, tuy nhiên, vẫn sẽ được liên kết, đó là không công bằng với một cầu thủ đã thậm chí không thực hành với các đồng đội mới của mình được nêu ra.

"Tôi hiểu, nơi mọi người đến từ" Rex Ryan cho biết so sánh cornerback mới nhất của mình với Revis. "Nhưng Darrelle là một cầu thủ đặc biệt.
diep khuc teen Chúng tôi sẽ xem những gì loại máy nghe nhạc Dee. Dee người làm nón là không bao giờ có Darrelle Revis. Anh sẽ là Dee người làm nón. Và tôi nghĩ rằng sẽ là đủ tốt. "Người làm nón, người sẽ kiểm tra điều kiện của ngày Thứ ba, trải qua mùa xuân rehabbing từ phẫu thuật vai offseason, vì vậy sẽ có một số mức độ âm mưu khi Jets giảng viên cuối cùng rõ ràng anh ta liên lạc tại thực tế trong những ngày sắp tới. diep khuc teen Người làm nón không bao giờ có thể trở thành lực lượng tắt máy mà Revis là trước khi cắt nhỏ đầu gối mùa giải cuối cùng của ông, nhưng ông có kỹ năng thiết lập để nâng cấp đáng kể thứ cấp.

Revis là một tài năng một lần trong một thế hệ mà các Jets không nên giao dịch với các Buccaneers trong offseason, nhưng thậm chí Ryan đã di chuyển trên. teen medly Revis là một phần của quá khứ. Phòng thủ điều phối viên Dennis Thurman, người đã giúp nuôi dưỡng Revis và Cromartie tài năng như vị trí của họ huấn luyện trong vài năm qua, sẽ là vô giá trong quá trình chuyển đổi từ một người làm nón Alabama vệ tinh vi để trình phức tạp của Ryan.
diep khuc teen Thurman thừa nhận rằng cả hai hệ thống có thuật ngữ tương tự, vì vậy "nếu anh ta thực hiện bất kỳ nghiên cứu nào cả, anh ta nên đi vào và được khá gần nơi ông cần phải có."

Người làm nón có những phẩm chất để trở thành một cornerback lớn - bộ nhớ ngắn hạn, khả năng cạnh tranh,
diep khuc teen dẻo dai và không sợ hãi trong 1-on-1 trận đấu - nhưng Jets phải cẩn thận với khối lượng công việc của mình sớm để tránh chấn thương (xem: chấn thương gân kheo) sau khi ông đã trải qua toàn bộ offseason bên lề.

diep khuc teen
teen medly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét