Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Saving Mother Robot Tập Cuối 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89

 Saving Mother Robot Tập Cuối 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 

Saving Mother Robot

Phim Saving Mother Robot Sự tò mò của tôi đã có rất nhiều nơi để có được sự hài lòng. Đôi khi sự tò mò này đã dẫn tôi tiết lộ các đài phát thanh, cha tôi đã nghe tất cả các thời gian, làm việc trong nhà để xe. Để chắc chắn, tôi thậm chí đã cố gắng để sửa chữa nó nhiều lần cho đến khi nó ngừng làm việc. Ngay cả bây giờ cha tôi trong nhà để xe của mình 5 radio bị hỏng, mà tôi đã cố gắng để sửa chữa!

Phim Saving Mother Robot Sự tò mò này vẫn còn với tôi và tôi rất vui vì điều đó. Để chắc chắn, nó ảnh hưởng đến máy tính của tôi, như khi tôi mua nó tôi không có bất kỳ kiến ​​thức về phần cứng và phần mềm. Tôi thậm chí không biết sự khác biệt giữa chúng. Nhưng tôi muốn biết những gì máy tính. Điều này làm tôi thử các 

Phim Saving Mother Robot chương trình khác nhau, đi đến các thiết lập khác nhau và học cách quản lý chúng. nhiều lần, khi những người bạn tốt của tôi đã đến và sửa chữa máy tính của tôi, nhưng những tin tức tốt lành là tôi đã học được rất nhiều điều mới!

Đoán tiếp theo sự tò mò nỗi ám ảnh kỹ thuật của tôi là gì? Tôi có thể cho bạn biết. Đây là điện thoại di động của tôi. Trong đất nước của tôi, tôi đã phải mua một chiếc điện thoại và số lượng cho nó một cách riêng biệt. Tôi rất tò mò muốn hiểu làm thế nào họ có được kết nối. tôi biết rằng có một tấm vàng màu, cần được lắp vào điện thoại di động, trong đó có số của tôi. Tìm hiểu kỹ trên đĩa đó, tôi đã không tìm ra bất cứ điều gì. Vì vậy, tôi đã từ bỏ trong một thời gian với sự hiểu biết duy nhất tấm đó được gọi là thẻ SIM


Phim Saving Mother Robot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét