Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Phim Thất Kiếm Anh Hùng Phần 3 tập cuối 20 30 40 50 60 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80

Thất Kiếm Anh Hùng Phần 3 ||

Phim That Kiem Anh Hung Phan 3 tap cuoi 20 30 40 50 60 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80

Gần đây, tôi đã có cơ hội để dành một vài ngày trong tuyệt vời Washington, DC với các thành viên năm 2013 lãnh đạo của phụ nữ cộng đồng của tôi, mà là một tổ chức phi lợi nhuận phát triển các chương trình, dự án thúc đẩy và nâng cao cá nhân, tình trạng kinh tế và chuyên nghiệp của phụ nữ ở Hoa Kỳ.

Đó là một bận rộn hai ngày đóng gói với nội dung phong phú và học tập. Tôi đã gặp một số phụ nữ quyền lực nhất ở Washington, người đang dẫn đầu phụ trách về chính sách và thay đổi. Những phụ nữ này chia sẻ nhiều cốm vàng đã được thực sự an ủi và yên tâm. Những gì tôi có ý nghĩa bởi đó là tuyên bố cuối cùng là quan điểm của họ dễ dàng nắm bắt và tôi có thể nhìn thấy rõ ràng như thế nào để thực hiện một số bài học lãnh đạo vào cuộc sống của tôi. Đôi khi chúng ta đọc về những phụ nữ quyền lực, nó có thể có vẻ siêu thực hoặc không thể đạt
That Kiem Anh Hung được.Làm cho không có sai lầm, những phụ nữ này trả tiền lệ phí của họ để có được nơi họ đang có ngày hôm nay và tôi chắc chắn không muốn để vẽ một bức tranh mà nó đã được dễ dàng. Những bài học lãnh đạo đã thảo luận những chủ đề phổ biến và ngày hôm nay, tôi sẽ chia sẻ năm phong phú và có liên quan cốm.

1. Kết nối và các mối quan hệ - Một trong những khoản đầu tư tốt nhất bạn có thể làm với thời gian của bạn để kết nối với những người đấu tranh cho bạn và có một mong muốn nhìn thấy bạn thành công. Điều quan trọng để xây dựng mối quan hệ với những người có thể hỗ trợ sự phát triển của bạn trên đường đi và giúp bạn đạt được mục tiêu của bạn. Các tin tốt là phụ nữ có kết nối và xây dựng mối quan hệ trong DNA của họ!


2. Đi Big hoặc Go Home - Hãy suy nghĩ lớn! Có một tầm nhìn cho những gì bạn muốn và lập kế hoạch cho nó xảy ra. Tránh bị cuốn vào những thứ nhỏ. Nếu bạn nghĩ rằng lớn và tạo ra một kế hoạch hành động bao gồm tất cả các cơ sở, các công
That Kiem Anh Hung cụ nhỏ sẽ chăm sóc bản thân. Tạo ra một hệ thống hỗ trợ mà trở thành mạng lưới an toàn của bạn khi có dấu hiệu đầu tiên của sự hỗn loạn. Nếu bạn đang sống một cuộc sống đầy đủ ga, ở đó sẽ là sự hỗn loạn trên đường đi. Tất nhiên điều chỉnh và tiếp tục di chuyển về phía trước.

3. Say Yes để các Chưa có thông tin - Thông qua chính sách nói Không thường xuyên hơn. Điều này có thể được khó khăn cho phụ nữ bởi vì chúng tôi là người nuôi dưỡng bởi thiên nhiên, tuy nhiên nếu bạn thực sự muốn đạt được mục tiêu của mình và sống giấc
That Kiem Anh Hung mơ của bạn, bạn sẽ cần phải dừng lại nói có cho tất cả mọi người và nói không thường xuyên hơn để dành thời gian và năng lượng của bạn cho lớn của bạn ý tưởng, ước mơ và mục tiêu.

That Kiem Anh Hung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét