Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Phim Tiếu Ngạo Giang Hồ | 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20

Phim Tiếu Ngạo Giang Hồ | 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20

Tango tiếp tục là một trong những điệu nhảy quyến rũ để xem, và chắc chắn là một trong những khó khăn nhất để tìm hiểu. Âm nhạc, lời nói, và kết nối cảm xúc của đối tác khiêu vũ mang lại nhảy gợi cảm này vào cuộc sống. Tieu Ngao Giang Ho là một điệu nhảy mà làm cho bạn cảm thấy rằng bạn đã bước chân vào một thời điểm rất riêng tư nhưng bạn không thể chuyển từ vẻ đẹp và niềm đam mê. Nhảy Tango đòi hỏi kỹ năng kỹ thuật, niềm đam mê sức mạnh tổng hợp giữa các đối tác, và quan trọng nhất tình yêu dành cho khiêu vũ!

Bài viết này đã được Sư Phụ đóng góp di động Sàn. Máy chủ Sàn nhà sàn của sự lựa chọn bởi các vũ công chuyên nghiệp. Các tầng đã được đánh giá có chất lượng cao nhất của Hiệp hội Dancing Swing Mỹ và Ball Room Hiệp hội Dancing.
Tieu Ngao Giang Ho Máy chủ Sàn nhà có một hành động flex duy nhất cung cấp một bề mặt nhảy múa thoải mái làm giảm hông và chấn thương khớp. Để tìm hiểu thêm về Sư Phụ di động Sàn nhà


Mỹ, quê hương của Polka! Trong vùng đất này của tụ, nơi mà tất cả các nền văn hóa crazes được hoan nghênh Polka là một hit rõ ràng! Google cụm từ "polka" tìm kiếm của bạn sẽ mang lại một loạt các trang web fan hâm mộ dành riêng cho thế kỷ nhảy này.
Tieu Ngao Giang Ho Polka rất phổ biến nó có thể loại Grammy riêng của mình. Shania Twain, U2, Kanye West và Jimmy Sturr? Vâng! Jimmy đã mang về bức tượng năm 2005 cho album "Shake, Rattle Polka" của mình. Chỉ ở Mỹ có thể là một bước nhảy-bước gần bước nhảy phần folksy một nền tảng với một nhóm hip hop người đã viết các Ditty, "Hard hiểu ở đây của nó đối với một Pimp!"

Tieu Ngao Giang Ho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét