Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Phim 17 Tuổi Rưỡi | Tập 5 6 7

Phim 17 Tuổi Rưỡi | Tập  5 6 7


17 Tuoi Ruoi Ông Robert E. Howard, trong vòng 12 năm, tạo ra hơn câu chuyện 800-ngắn, tiểu thuyết, thơ, sinh năm 1906 và qua đời năm l936, ông đã tự tử, nhưng tác phẩm của ông sống trên cũng như Poe, Kipling, Lovecraft của, Bierce , London Doyle làm. Một người đàn ông kỳ lạ thực sự, nhưng cũng có năng khiếu. 17 Tuoi Ruoi Khổng lồ này của một nhân vật là ai? Tôi sẽ nhìn vào anh ta một thời gian ngắn, tôi quan tâm nhiều hơn bản thân mình cho thơ ca của ông, sau đó các công trình khác của mình, và tốt nhất, trong đó ông là một fan hâm mộ lớn của RW dịch vụ (nhà thơ), trong đó tôi cũng là.

Thứ hai, tôi thích truyện ngắn của ông, tôi không quan tâm cho bộ phim Conan của mình, không chắc chắn lý do tại sao, nhưng chúng ta không thể thích tất cả mọi thứ của một người, bây giờ chúng ta có thể.
17 Tuoi Ruoi Clyde Smith, một nhà thơ tôi thích quá, cũng là người bạn thân của ông Howard, người mà ông tâm sự in Và ai biết khuynh hướng tự tử của mình.

17 Tuoi Ruoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét