Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Phim Con Duong Hoang Kim phim tình cảm

Phim Con Duong Hoang Kim phim tình cảm

Trong World of Warcraft: Wrath of the Lich King, các tay của Vengeance, cuộc Tổng tấn công Warsong và hình thức Taunka cuộc thám hiểm Horde nổi tiếng. Con Duong Hoang Kim Những người taunka tạo nên các đồng minh và tất cả đều có thể được tìm thấy trong Northrend. Mục đích của việc tạo ra các phe là để chịu được các binh sĩ và Lich King mình.

Các thành viên của phe:
Những người taunka có điểm tương đồng với cuộc đua của các Taurens người được cho là đã biến mất gần như mãi mãi. Những người này được coi là những người bạn tốt của Orcs. Câu chuyện buồn bao gồm những ngôi nhà của những người này là họ đang sơ tán chỗ đứng của họ hoặc một số người trong số họ chỉ có kế hoạch sơ tán. Con Duong Hoang Kim Trong số các chủng tộc Tauren, họ được rất nhiều liên quan đến Taurens mùa đông. Danh tính của họ bị mất đã được gần đây được phát hiện bởi các lực lượng Orc và quân đội được dẫn dắt bởi người cai trị Garroshhellscream của họ. Phát hiện này là do thực tế là các Orc đã đi du lịch đến vùng đất của Northrend.

Những người này hiện nay được coi là một trong những thành viên đáng kính của đoàn thám hiểm Horde. Vài năm trước đây, những người này thường yêu cầu sự giúp đỡ của các yếu tố tinh thần để làm cho vị trí của mình cho dân và có thể ở một số chủng tộc. Con Duong Hoang Kim hác, những nơi khắc nghiệt mà họ đã làm cho nhân vật của họ rất thô lỗ mà bây giờ họ bắt nạt các yếu tố tinh thần chỉ để có được mong muốn của họ.
Con Duong Hoang Kim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét