Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phim Aliens Tấn Công Trái Đất 2 | Trọn Bộ 10 tập

 Aliens Tấn Công Trái Đất 2 || Falling Skies Season 2

Phim Aliens Tan Cong Trai Dat 2 | Tron Bo 10 tap

Bạn có thể tự hỏi, "Tại sao trên trái đất tôi sẽ mở ra một thương hiệu mới kiểm tra tài khoản chỉ dành cho doanh nghiệp của tôi nếu kiểm tra tài khoản cá nhân của tôi và chỉ làm việc tốt?" Vâng, câu trả lời là không đơn giản, có rất nhiều lý do tại sao bạn nên sử dụng một tài khoản kinh doanh để xử lý tài chính doanh nghiệp. Dưới đây là một vài lý do tại sao bạn nên mở một tài khoản kiểm tra kinh doanh và bắt đầu sử dụng kiểm tra kinh doanh.

Giao dịch nên Giữ riêng biệt - các giao dịch cá nhân và các giao dịch kinh doanh phải được giữ riêng biệt, đồng bằng và đơn giản. Khi bạn bắt đầu pha trộn chi tiêu cá nhân của bạn với chi phí kinh doanh của bạn, những thứ có được lộn xộn. Làm thế nào bạn có Aliens Tan Cong Trai Dat 2 thể nói bao nhiêu thu nhập của bạn đang được đầu tư vào công ty nếu mỗi penny bạn làm là đi sâu vào tài khoản cá nhân của bạn, đặc biệt là nếu bạn có nhiều hơn một thu nhập? Nhìn vào nó từ một góc độ khác nhau, khi mùa thuế cuộn xung quanh nó sẽ được dễ dàng hơn để nộp nếu bạn có một tài khoản riêng. Nếu tất cả các chi phí của bạn, bao gồm cả chi phí kinh doanh, được xử lý bằng tài khoản ngân hàng cá nhân của bạn sau đó như thế nào thì bạn sẽ biết những gì là giao dịch chỉ kinh doanh và những người thân không? Tin tưởng chúng tôi khi Aliens Tan Cong Trai Dat 2 chúng tôi nói rằng việc nộp đơn ghi off là dễ dàng hơn nhiều khi bạn có một tài khoản kinh doanh riêng biệt.

Chuyên nghiệp - Không có gì hét lên unprofessionalism như sử dụng séc cá nhân để mua hàng kinh doanh. Sử dụng bạn séc cá nhân phải trả tiền cho các tài liệu kinh doanh và nguồn cung cấp có thể cung cấp cho ấn tượng rằng công ty của bạn không phải là rất ổn định. Bạn không muốn xuất hiện như một sự khởi đầu-up hoặc nhà kinh doanh phát triển, đặc biệt là nếu bạn đã được trong ngành công nghiệp trong nhiều năm. Một kiểm tra tài khoản kinh doanh thường chi phí hai mươi đô la một tháng, ở một mức giá mà có giá rẻ là không có lý do để không thiết lập một trong những động. Sử dụng tài khoản kinh doanh của bạn và kiểm Aliens Tan Cong Trai Dat 2 tra kinh doanh cho tất cả các giao dịch liên quan đến công ty để duy trì một hình ảnh chuyên nghiệp.

Quản lý kinh doanh - tiền kéo trong công ty của bạn nên được tách biệt từ bất kỳ nguồn thu nhập nào khác. Chúng ta hãy đặt nó theo cách này, sẽ rất khó để bạn có thể theo dõi thu nhập doanh nghiệp của bạn và thói quen chi tiêu nếu tiền là đi sâu vào một tài khoản kiểm tra cá nhân đang được sử dụng bởi nhiều người. Nếu người khác có quyền truy cập vào tài khoản cá nhân của bạn, họ cũng sẽ có quyền truy cập không giới hạn cho các quỹ công ty của bạn. Quản lý kinh doanh thích hợp dựa vào việc giữ tài chính cá nhân riêng biệt từ những người kinh doanh.

Một khi bạn thiết lập tài khoản kinh doanh của bạn, bạn sẽ bị sốc trước cách dễ dàng

Aliens Tan Cong Trai Dat 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét