Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phim Go On Tập 6 7 8 9 10

Phim Go On Tập 6 7 8 9 10



Để tạo ra nội dung tốt, bạn cần phải tìm các từ khóa đúng. Các công cụ tìm kiếm nhìn vào từ khóa để đưa bạn vào loại phải và xếp hạng bạn. Bắt đầu bằng cách làm một danh sách các chủ đề liên quan trực tiếp đến các khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp của bạn. Tiếp theo, bạn nên tìm kiếm cho các từ khóa liên quan đến những chủ đề bằng cách sử dụng bất kỳ trang web công cụ từ khóa miễn phí hoặc trả tiền. Một khi bạn đăng nhập vào một trang web tìm kiếm từ khóa như Word Tracker hoặc googlekeywordtool.com, nhập một trong những chủ đề của bạn và nó sẽ tạo ra một danh sách các cụm từ khóa có liên quan. Điều này tạo ra danh sách là quan trọng vì nó cho bạn thấy các cụm từ khóa mà người dùng đã nhập vào công cụ tìm kiếm để tìm thông tin. go on Nó cũng cho thấy bao nhiêu tìm kiếm mỗi cụm từ có trong một khoảng thời gian nhất định. Tôi tìm kiếm cụm từ với thấp để sử dụng vừa phải. Tôi tránh các từ khóa lưu lượng truy cập cao, nơi hàng triệu nội dung sử dụng cụm từ khóa đã tồn tại. Khi lựa chọn cụm từ khóa của tôi, tôi muốn chắc chắn rằng sự lựa chọn của tôi sẽ hòa hợp với văn bản của tôi. Đó là cụm từ khóa cũng cần để giúp nội dung của tôi là đủ thú vị để nắm bắt sự chú ý của du khách của tôi và giúp thu hút họ đến trang web của tôi.

Tạo liên quan
Giả sử bạn cuối cùng đã tạo ra nội dung liên kết người đọc trở lại trang web của bạn. Một trong những lời khuyên tối ưu hóa trang web tốt nhất của tôi là: bất cứ điều gì từ khóa cụm từ mà bạn sử dụng trong nội dung của bạn nên được bao gồm trong tiêu đề trang web của bạn. Đó là cách bạn đảm bảo rằng độc giả ở lại tham gia một khi họ rời khỏi khu vực nội dung của bạn và chuyển đổi sang trang web của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách tạo ra một trang riêng trên trang web của bạn và thay đổi tiêu đề bao gồm cụm từ khóa của bạn.
go on Thông điệp của trang web của bạn có thể ở lại khá giống nhau nhưng chắc chắn rằng các từ khóa pha trộn tốt với các văn bản bạn đã viết. Với việc sử dụng đúng các từ khóa trong nội dung của bạn và một mối tương quan mạnh mẽ giữa các từ khóa nội dung của bạn và trang web của bạn, bây giờ bạn đã tạo ra sự liên quan từ đầu đến cuối. Công cụ tìm kiếm tìm kiếm phù hợp và khi họ tìm thấy nó, họ thưởng cho các chủ sở hữu với thứ hạng cao hơn.

Làm thế nào để sử dụng Từ khoá của bạn


Sử dụng cụm từ khóa của bạn trong tiêu đề của bạn và một hoặc hai lần trong cơ thể của nội dung của bạn nếu bạn có đủ đoạn văn để làm cho âm thanh tự nhiên. Bạn cũng có thể sử dụng cụm từ của bạn trong các liên kết nhúng vào trang web của bạn.
go on Bạn thậm chí có thể thêm một hình ảnh và nhãn nó sử dụng cụm từ khóa của bạn. Trong mọi trường hợp các từ khóa của bạn cần phải nhìn và âm thanh tự nhiên và hòa hợp với bất cứ nội dung bạn đang sử dụng. Tránh sử dụng các cụm từ khóa như nhau trong mọi nội dung bạn xuất bản và tránh sử dụng nó quá nhiều lần trong cùng một bài viết. Sử dụng từ khóa của bạn quá nhiều lần trong cùng một điều được gọi là nhồi và công cụ tìm kiếm ghét và coi đó là thư rác. Nó cũng có thể làm cho bạn bị cấm.

Kết luận
Việc tìm kiếm các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn có thể giúp tạo ra nội dung có liên quan có thể cải thiện độ tin cậy của bạn trên web. Nó cũng có thể cải thiện tầm nhìn của bạn từ các công cụ tìm kiếm sẽ yêu bạn và thưởng cho bạn với thứ hạng cao hơn. Phần còn lại là tùy thuộc vào bạn. Chào mừng bạn đến tiếp thị internet! Nếu bạn muốn biết thêm về một nhà kinh doanh vay cũng chính nó để tiếp thị internet bấm vào đây Tối ưu hóa Website Mẹo.
go on Annie Cook là Chủ tịch của một nhà kinh doanh dựa và là tác giả của nhiều bài viết liên quan đến thành công nhà kinh doanh và tiếp thị trên mạng. Annie cũng là một phần của một nhóm các doanh nhân thành đạt người sẵn sàng để đào tạo doanh nhân mới. Nếu bạn muốn biết thêm về Annie Nấu bấm vào đây chủ doanh nghiệp thành công
go on

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét