Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phim Ầu Ơ Ví Dầu | Trọn Bộ 42 tập

Ầu Ơ Ví Dầu || Htv9

Phim Au O Vi Dau | Tron Bo 42 tap

Đảm bảo bạn sẽ có được các đám mây thích hợp tổ chức dịch vụ máy tính để bàn cho nhu cầu của bạn là rất quan trọng. Hoặc bạn có thể sẽ chỉ đơn giản là lãng phí thời gian và tiền bạc vào một dịch vụ phần mềm mà không cung cấp các ứng dụng, dịch vụ, bảo mật mà bạn yêu cầu. Thông qua bài viết này chúng tôi khám phá đám mây lưu trữ trên máy tính để bàn các giải pháp khác nhau và lợi ích và hạn chế để giúp bạn quyết định lựa chọn của họ.

Mây công cộng

Một đám mây công cộng tổ chức dịch vụ máy tính để bàn cung cấp một nhóm các ứng dụng (như email, xử lý văn bản và hợp tác) như toàn bộ dịch vụ. Phần mềm ứng dụng riêng của mình, ngoài các phần cứng được sử dụng để chạy nó, được sở hữu và quản lý bởi các nhà cung cấp giải pháp gia công phần mềm CNTT. Bạn chia sẻ nền tảng này với những người Au O Vi Dau khác trả tiền hoặc mỗi lần sử dụng hoặc cho một khoản phí hàng tháng.

Ưu điểm chính của phần mềm dịch vụ đám mây công cộng là nó có xu hướng được chi phí hiệu quả, nếu không miễn phí, để sử dụng. Doanh nghiệp chỉ đơn giản là có thể mở rộng việc sử dụng dịch vụ của họ lên hoặc xuống, tùy thuộc vào biến động làm việc, trong khi không phải trả rất nhiều tiền bạc và lãng phí thời gian cài đặt, chỉ có một thặng dư lúc yên tĩnh hơn. Họ bổ sung có xu hướng được cung cấp bởi ty đa quốc gia khổng lồ ví dụ như Google, Microsoft và Amazon. Này của khóa học có lợi và bất lợi của nó.

Nhiều người lo lắng về việc bảo vệ và sự riêng tư của các đám mây công cộng. Sau khi tất cả, "công" không âm thanh khủng khiếp mở. Tuy nhiên, mặc dù ý nghĩa của công chúng từ, thông tin của bạn được giữ kín từ những người dùng khác nhau trên một máy chủ an toàn.

Lại rút ra của các loại dịch vụ này là họ không dành riêng cho doanh nghiệp của bạn và có thể được hạn chế đối với các nhiệm vụ chuyên môn. Cũng Au O Vi Dau có thể là thời gian sử dụng cao điểm nơi kết nối của bạn chậm lại phải xuống, như một kết quả của các ứng dụng được chia sẻ với người dùng khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng đôi khi cài đặt chung và có lẽ sẽ không cung cấp cho bạn các tùy chỉnh mà bạn cần.

Ngoài ra có một mối quan tâm chính đáng về an ninh. Có, dữ liệu của bạn được bảo vệ trên máy chủ của họ, tuy nhiên với bất kỳ người dùng nào được cấp quyền truy cập vào các đám mây công cộng là dồi dào dễ dàng hơn cho hacker trong việc tìm đường đến an toàn thông tin của bạn.

Mây tin

Một đám mây tư nhân tổ chức dịch vụ máy tính để bàn chỉ đơn giản là có thể tham khảo một số máy chủ mà bạn sở hữu, đồng nằm trong một trung tâm dữ liệu và được sử dụng để cung cấp một nguồn tài nguyên máy tính nói chung cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, một số nhà cung cấp dịch vụ cung cấp đám mây tư nhân dành riêng trên một cơ sở cho thuê tương đương như đám mây công cộng. Những đám mây riêng dường như có rất nhiều tính năng Au O Vi Dau tương tự như đám mây công cộng - các ứng dụng được cung cấp sử dụng phần cứng và phần mềm của máy chủ và họ vẫn có thể truy cập từ bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, sự khác biệt chính là một dịch vụ đám mây riêng cung cấp phần cứng và các tài nguyên phần mềm được độc quyền dành riêng cho doanh nghiệp của bạn. Điều này cho thấy họ được cho là xa đáng tin cậy hơn và an toàn hơn sau đó đám mây công cộng.

Au O Vi Dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét