Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 Tập cuối

Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 Tập cuối



Làm thế nào để bạn xây dựng một nhà kinh doanh dựa trên Internet trong thời gian rảnh rỗi của bạn, khi bạn có một công việc, một gia đình và các nghĩa vụ khác? Nơi nào bạn tìm ra thời gian? Có thời gian, bí mật là sử dụng thời gian mà bạn đã có sẵn, tận dụng thời gian xuống hoặc thay thế các hoạt động nhất định. Chúng ta hãy xem làm thế nào bạn có thể xây dựng một nhà kinh doanh dựa trên internet - ngay cả khi bạn có một đĩa đầy đủ.

Chỉ có bạn mới biết lịch trình của riêng của bạn sâu sắc. Điều đầu tiên bạn nên làm gì? Tìm thấy những khoảng trống trong thời gian mà bạn có thể dành ra một số hoạt động sẽ xây dựng doanh nghiệp của bạn. Thấy, hầu hết mọi người nghĩ rằng họ phải sử dụng mỗi phút thức dậy để xây dựng một doanh nghiệp. Đó là không nhất thiết phải đúng.
ngoi nha hanh phuc 2 - full house 2 Bạn có thể thả các hoạt động vào ngày của bạn và vẫn có thời gian cho chính mình vào ban đêm. Nó có thể không được dễ dàng, nhưng nó có thể được thực hiện. Hãy tin tôi, tôi đã làm việc toàn thời gian, trở về nhà để chăm sóc con gái sơ sinh của tôi và vẫn được bán công cụ trên Amazon và Craigslist. Nó có thể được thực hiện.

Tiếp theo, để xây dựng một nhà kinh doanh dựa trên internet, bạn cần phải làm các nhiệm vụ mà sẽ giúp bạn kiếm tiền và không làm các công việc đó sẽ không giúp bạn kiếm tiền. Tôi sẽ nói rằng một lần nữa. DO các nhiệm vụ giúp bạn kiếm tiền. KHÔNG DO nhiệm vụ đó sẽ không giúp bạn kiếm tiền.
ngoi nha hanh phuc 2 - full house 2 Viết blog là tốt, nhưng nó không giúp bạn kiếm tiền. Tiếp thị blog của bạn sẽ giúp bạn kiếm tiền. Kiểm tra email 50 lần một ngày? Không giúp bạn kiếm tiền. Đáp ứng cho những người quan tâm là làm việc với các bạn? Moneymaker! Tìm kiếm các màu sắc thích hợp cho trang web của bạn? FAIL. Đặt kêu gọi hành động ở cuối bài viết blog của bạn. BINGO!
Thay vào đó, sử dụng thời gian quý báu này để xây dựng một cái gì đó có thể giúp bạn kiếm tiền. Làm việc về phát triển cá nhân bằng cách tham dự một lớp học hoặc xem video. Đọc. Thị trường. Bất cứ điều gì nhưng điều đó ơi ống boob darn. Bộ não của bạn sẽ cảm ơn bạn cho nó sau này. Và đoán những gì? Tăng cường bộ não của bạn hầu như luôn luôn làm cho bạn sản xuất nội dung có giá trị hơn - blog bài viết, bài viết, video, podcast hoặc bất cứ điều gì bạn đặt ra khỏi đó.
ngoi nha hanh phuc 2 - full house 2 Tôi đã đầu tư giờ và giờ đào tạo lại bộ não của tôi. Bây giờ, bất cứ khi nào tôi mở miệng ra, người đang dùng thông báo và đẩy thẻ kinh doanh trong tay của tôi. Họ muốn tôi gọi cho họ. Mà không xảy ra một năm trước đây, trước khi tất cả các giờ phát triển cá nhân!

Một nguồn tài nguyên thời gian quý báu của bạn có thể sử dụng là đi lại của bạn. Mỹ chi tiêu khoảng 300 giờ trong một năm trong xe của họ. Bạn có thể tưởng tượng tất cả quá trình học tập có thể đi trên? Còn khi con bạn ngủ trưa, hoặc chơi lặng lẽ với một món đồ chơi yêu thích? Trong thực tế, để cho con bạn nghe tuyệt vời, các thông điệp đầy cảm hứng mà bạn đang nghe.
ngoi nha hanh phuc 2 - full house 2 Nó sẽ nhận được vào thanh niên, bộ não xốp của họ và đến lượt mình, họ sẽ tìm thấy thành công trước đó trong cuộc sống.
Giữ Fine Tuning và Hacking Away các NonsenseTôi thừa nhận, tôi dành nhiều thời gian trên Facebook. Tôi được dẫn từ đó cho nhà kinh doanh dựa trên internet của tôi. Nhưng có một điểm khi thời gian của bạn là chi tiêu và lợi tức đầu tư là hoàn toàn ra khỏi Whack.


Cắt giảm thời gian đó.
Hủy đăng ký từ danh sách email mà không có gì để làm với doanh nghiệp của bạn và cải thiện cuộc sống của bạn. Cắt giảm những lần ghé thăm của bạn với người bạn mà không làm gì nhưng phàn nàn. Nếu bạn làm theo các bước sau, bạn sẽ chính mình bất ngờ ở số lượng thời gian bạn đã có sẵn. Bạn sẽ ngạc nhiên trước bao nhiêu bạn có thể được thực hiện. Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy bạn có rất nhiều thời gian cho doanh nghiệp của bạn.


ngoi nha hanh phuc 2
full house 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét