Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Bà Xã Đảm Đang 2013 13 14 15

Phim Bà Xã Đảm Đang 2013 13 14 15


Như một đứa trẻ của thập niên 60, tôi đã lớn lên xem tầm nhìn của Hollywood
của máy
Phim Ba Xa Dam Dang tính trong tương lai. Tôi sử dụng để xem kinh ngạc như
Nhân vật truyền hình sẽ nuôi một câu hỏi vào một máy tính và
câu trả lời mơ hồ ngay lập tức sẽ được nhổ ra. tôi nhớ
chơi "máy tính" với bạn bè trường lớp của tôi trong
khu phố. Tôi đặt một hộp các tông hơn tôi với một bóng đèn
 
bị kẹt ở giữa với một khe cắm ở phía trước. tôi sẽ
có những người bạn của tôi viết một câu hỏi trên một mảnh giấy trượt
nó ném khe, như tôi đã làm 'bleeping' và 'zooping'
tiếng ồn, tôi trả lời câu hỏi của họ về vũ trụ,
một đứa t
Phim Ba Xa Dam Dang rẻ học lớp tốt nhất có thể.

Tôi cuối cùng outgrew tầm nhìn Hollywood của máy tính, hoặc
, tầm nhìn của Hollywood rất ít nhất là cho các máy tính của
tương lai đã trở thành một thực tế hơn. Mặc dù,
tái phát điểm cho rằng máy tính sẽ giải quyết tất cả các vấn đề của chúng tôi
sẽ không biến mất.
Phim Ba Xa Dam Dang Gần đây nhất là năm hoặc sáu năm trước đây, tôi
 
nhớ nhìn thấy một thương mại thúc đẩy Internet và làm thế nào
kỳ diệu sẽ giải quyết tất cả các tai ương của chúng tôi, trừ đi tất cả các 'bleeping'
'zooping' Tôi nhớ từ truyền hình như một đứa trẻ.
Phim Ba Xa Dam Dang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét