Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Tu Than Ngot Ngao phim trọn bộ

Phim Tu Than Ngot Ngao phim trọn bộ

 
Thanh toán thử nghiệm trò chơi video là không chỉ là niềm vui, nó hoàn toàn tuyệt vời! Tu Than Ngot Ngao Nghiêm túc, những gì công việc tốt hơn cho một game thủ hơn ở nhà kiểm tra các trò chơi video mới nhất lớn nhất? Bạn có thể đặt tên cho dù chỉ một? Có lẽ là không!

Vui vẻ, nhưng không một Ảo

Thử nghiệm trò chơi video là một chút liên quan hơn là chỉ chơi trò chơi video và nhận được trả tiền cho nó. , nó là thú vị giải trí, nhưng không có cách nào mà làm cho một "không làm gì, kiếm tiền" loại công việc.
Tu Than Ngot Ngao Có những việc bạn sẽ phải làm cũng như thời hạn bạn sẽ được yêu cầu để đáp ứng Các công việc bạn sẽ làm

Như bạn đoán nó, phần lớn thời gian của bạn sẽ được chi cho chơi trò chơi video và thử nghiệm hiệu suất của chúng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là công việc của bạn bắt đầu kết thúc với một bộ điều khiển trong tay của bạn. Sự thật mà nói, sẽ có nhiều hơn một vài lần, trong đó bạn sẽ phải thả bộ điều khiển và điền vào hình dạng thử nghiệm trò chơi.
Tu Than Ngot Ngao Những mẫu đơn này câu hỏi đơn giản (thường là điền trên máy tính của bạn) yêu cầu thông tin về lỗi trong trò chơi ổn định bạn trò chơi qua trong khi chơi. Bạn chỉ đơn giản là danh sách và chi tiết tất cả mọi thứ bạn có thể về các lỗi / trục trặc và sau đó gửi báo cáo.
Tu Than Ngot Ngao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét