Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Phim Chuyện Tình Bắc Kinh | Trọn bộ 39 tập

Chuyện Tình Bắc Kinh || Vtv1

Phim Chuyen Tinh Bac Kinh | Tron bo 39 tap

Khoa học thần kinh là chắc chắn làm cho một số sóng ra khỏi đó. Bạn có thể đã nghe nói về bộ não dự án lập bản đồ 100 triệu USD của Tổng thống Obama công bố vào tháng Tư năm nay.

Tên chính thức của nó là nghiên cứu não thông qua đẩy Neurotechnologies sáng tạo hoặc, đúng hơn một cách thích hợp, não ngắn.

Chính xác nó là gì và những gì sẽ được tác động đối với thần kinh học và cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu?

Dự án não là gì?

Dự án não sẽ bản đồ não trong một cách tương tự như "Dự án Chuyen Tinh Bac Kinh Bộ gen người" ánh xạ tất cả ADN của con người.

Nó đang được tài trợ vào năm 2014 ngân sách của Tổng thống và đưa ra với sự trợ giúp của Viện Sức khỏe Quốc gia, Quốc phòng Nghiên cứu nâng cao Cơ quan Dự án (DARPA) và Quỹ Khoa học Quốc gia.

Đối tác tư nhân trong dự án bao gồm các viện Allen về Não Khoa học, Viện Y khoa Howard Hughes, Kavli Foundation và Viện Nghiên cứu Sinh học Salk.

Dự án tương tự đang xảy ra ở những nơi khác trên thế giới. Với một tỷ euro Dự án bộ não con người đã được tiến hành ở châu Âu và các sáng kiến ​​Brainnetome ở Trung Quốc, nó có vẻ như tất cả các siêu cường đang nhận được quan tâm trong não!

Mục đích chính của não

Dự án nhằm mục đích Chuyen Tinh Bac Kinh hiểu rõ hơn về suy nghĩ, học tập và quá trình ghi nhớ bằng cách đẩy nhanh sự phát triển của công nghệ mà có thể chi tiết bộ não ở mức độ vi mô và giúp giải thích cách thức các mạch thần kinh phức tạp tương tác, làm thế nào chúng tôi xử lý, sử dụng, lưu trữ và tìm kiếm thông tin, và kết nối giữa não và hành vi, nằm ở trung tâm của dự án.

Obama chỉ ra thực tế rằng "Mỗi đô la chúng tôi đầu tư để lập bản đồ hệ gen của con người quay trở lại $ 140 đến nền kinh tế của chúng tôi" và không có che giấu các yếu tố kinh tế cho dự án não. Một trong những mục đích chính của nó là để tạo ra công ăn việc làm và thúc đẩy nền kinh tế.

Nó cũng đang được chào mời như là một phương tiện để cung cấp tiềm năng cho những đột phá khoa học y khoa, rối loạn như chứng PTSD và các bệnh như Alzheimer và bệnh tự kỷ cao trên radar dư luận quan tâm.

Những ảnh hưởng về khoa học thần kinh

Lĩnh vực khoa học thần kinh đã có những bước tiến lớn trong những Chuyen Tinh Bac Kinh năm gần đây và tìm hiểu thêm về chức năng của não và kết nối của nó đến hành vi con người với mỗi tuần qua đi. Công nghệ độ phân giải cao hình ảnh được cho phép chúng tôi hiểu làm thế nào bộ não có cấu trúc và chức năng kết nối.

Chuyen Tinh Bac Kinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét