Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Chuyện Tình Ven Sông | Tập 1 2 3 4

Phim Chuyện Tình Ven Sông | Tập 1 2 3 4

Chuyen Tinh Ven Song Có một con bò hơn trong mục sư bên cạnh các Hightower's - Henry Jackson Birmingham và ông Mahogany vợ, mua nơi này vào năm 1872, vài tháng đã trôi qua, và Mahogany đã gặp Old Josh, nhưng đã không nói nhiều với chồng về nó, không có nhiều để nói rằng tôi sẽ suy nghĩ. Họ mua hàng của mình khỏi Thomas Tháng Tám Smiley, một người hàng xóm trắng, của Birmingham là người da đen, người đã thừa hưởng một số tiền, và có nơi cho một mức giá tốt. Gỗ gụ, đã đưa ra một ý thích cho em trai Si-la trai, Jordan cũng như cho những người hàng xóm Abernathy trắng, phía đối diện của trang trại của mình, của của Hightower, Jordan làm việc trong câu chuyện đất nước trong thị trấn (Ozark, Alabama), và cuộc sống trong mặt sau của các cửa hàng hầu hết thời gian, khi không giúp pa của mình tại đồn điền Hightower, như Silas không, bây giờ nhà cho ngày cuối tuần để giúp pa của mình. Ella Hightower, vợ ông Charles T. Hightower là loại luôn luôn ở chế độ nền, nhưng cô ấy là có dù sao. Charles, cũng nặng theo tuổi, đã có vấn đề tim của mình trong quá khứ.
Có một con bò trong các mục sư, Henry Birmingham đã mua cho anh một vài tuần trước, nó đã được xem cũ Josh như ông vớ vẩn về,
Chuyen Tinh Ven Song xem tôi muốn nói, mà không cần quan tâm, như Josh vớ vẩn về sửa chữa, hoặc cố gắng để sửa chữa cửa chuồng , là đúng, bản lề ở cửa chuồng, và ông đã nhìn thấy những con bò từ bên mắt của mình, hơn qua hàng rào, ranh giới giữa hai tài sản, con bò đã được chỉ nhìn chằm chằm, ngáp, như Josh nhìn, bây giờ dựa vào nhà kho một chút, Silas cùng bên chuồng bôi trơn bánh xe để vận chuyển của Hightower, Josh đã khó chịu với người mới chuyển trong thành phố hàng xóm đó là. Jordan con trai út của ông cũng về trồng, ông làm việc trong một cửa hàng ở Ozark, trong tuần và ngủ trên giường ở phía sau của các cửa hàng, và nếu và khi có thể, ông sẽ trở về nhà để giúp Silas và Josh xung quanh rừng trồng, somekind của một thỏa thuận Ông Hightower, chủ sở hữu được thực hiện với Josh một thời gian dài trở lại.
Cũ Josh đã nhận được khó chịu với con bò, nó giống như là con bò nhìn anh hoặc nhìn qua anh không đáng kể.
Chuyen Tinh Ven Song Mặt trời buổi sáng dường như rơi trực tiếp trên đầu của con bò, và nó dường như có một nụ cười trên khuôn mặt của nó cũng hay vì vậy nó trông như đầu của nó đã được chỉ theo hướng của mình, Josh là một khoảng cách xa tất nhiên, đôi mắt cũ, bản lề của cánh cửa vào tâm trí của mình, chạy bộ của ánh trăng ẩn ở phía sau cánh cửa, cánh cửa, ông đã làm việc trên, nhưng con bò nhìn theo cách đó - theo cách của mình và đó là tình tiết tăng nặng, mặc dù Josh không thể có được một cái nhìn tốt , hình ảnh của con bò thực sự nhếch mép cười, cố nhếch mép cười đó là.
Josh bước tới hàng rào, bình trong tay, qua hàng rào, nhìn thật lâu và khó khăn ở những con bò, sau đó là hàng rào dây thép gai, và ly của mình, và con bò, và hàng rào, và ánh trăng một lần nữa. Tên của bò là Nelly, ông đã nghe Mahogany, vợ của chủ sở hữu gọi nó là.

Chuyen Tinh Ven Song

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét