Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Gj Bu Good Job Club Trọn Bộ 1 2 3

Phim Gj Bu Good Job Club Trọn Bộ 1 2 3
Đi bộ qua các Phim Gj Bu Good Job Club đường phố của khu vực thiên tai như New Orleans khi nước lũ sẽ bị xóa ra sẽ có vấn đề. Sẽ có thủy tinh, mảnh vỡ và bệnh tật để xử lý và điều đó có nghĩa nó là có thể khá nguy hiểm đối với con người và FEMA Ứng. Nhiều nhà nghiên cứu người máy đang di chuyển nhanh trong robot thiết kế, có thể dễ dàng xử lý các nhiệm vụ. Nếu chúng tôi gửi con người vào vùng chết đầy muỗi, bệnh tật và các vật liệu nguy hiểm, chưa kể đến dòng khí bị hỏng hoặc rơi xuống các tòa nhà chúng ta sẽ có thêm chấn thương và tử vong có thể.

Robot tìm kiếm thức
Phim Gj Bu Good Job Club ăn tự trị bây giờ tồn tại mỗi năm họ trở thành công nghệ tiên tiến. Bây giờ chúng tôi có các đơn vị robot, có thể đi vào một tòa nhà, đã bị hư hại bởi động đất hoặc một quả bom để tìm kiếm người bị mắc kẹt và tìm kiếm để tìm các mục, khi video khai thác các chuyến đi

  trong thời gian thực. Những loại robot đã nhận được dần dần thông minh hơn và trang bị tốt hơn trong thập kỷ qua hay như vậy, phong trào tốt hơn, Phim Gj Bu Good Job Club cảm biến tốt hơn, tràn ngập tốt hơn và các thuộc tính hơn và nhiều hơn nữa dựa trên lập trình Trí tuệ nhân tạo.

Hãy tưởng tượng sau khi chúng tôi nhận được mọi người ra của New Orleans và thoát nước thành phố, chúng tôi gửi trong các robot đầu tiên, cho chúng tôi biết những gì đang xảy ra. Họ có thể thu thập, từ khóa túi các xác chết, trong khi khử trùng khu vực để bảo đảm an toàn cho con người chúng ta. Họ có thể giúp chúng ta vượt qua môi trường của chúng tôi và có lẽ ngu dốt của chúng ta. Hãy suy nghĩ về điều đó một chút?

Phim Gj Bu Good Job Club

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét