Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Phim Công Ty Gia Đình trọn bộ 48 tập

 Công Ty Gia Đình || Vtv6

Phim Cong Ty Gia Dinh tron bo 48 tap

Ngay cả với sự xuất hiện của Internet như một kênh tiếp thị hữu hiệu, nhiều doanh nghiệp vẫn sử dụng các đài phát thanh để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Trong một số trường hợp, các chiến dịch quảng cáo phát thanh cung cấp các phương tiện hiệu quả nhất để tăng khả năng hiển thị và tạo ra các dẫn. Infomercials đài phát thanh và phản ứng trực tiếp plug-in là cách tuyệt vời để thu hút người nghe và thuyết phục họ mua những gì bạn đang quảng cáo.

Nhưng không phải ai cũng có kiến ​​thức và kinh nghiệm cần thiết để nhận được nhiều nhất của quảng cáo trên radio. Hầu hết người mới chỉ quen thuộc với mua tại chỗ cho đường truyền vô tuyến và sẽ chỉ phải trả exorbitantly hiệu suất thấp điểm quảng cáo. Nhưng điều này không có nghĩa là quảng cáo trên radio là một catch-22 đảm bảo: có nhiều cách hiệu quả Cong Ty Gia Dinh để mua thời gian phát sóng phát thanh, giúp bạn giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa lợi tức đầu tư.

Dưới đây là một số lời khuyên cho việc quảng cáo trên radio với chi phí thấp hơn:

• Không mua thời gian phát sóng phát thanh nhiều hơn nhu cầu chiến dịch của bạn. Mua điểm cho quảng cáo phát thanh rằng sẽ không tạo ra đủ dẫn đến đầu tư của bạn đáng giá là một sự lãng phí tiền bạc. Hãy chắc chắn rằng bạn đã nắm vững đối tượng của bạn để quảng cáo của đài phát thanh của bạn có thể nhắm mục tiêu chúng một cách chính xác hơn.

• Tận dụng lợi thế của các gói quảng cáo radio cho lịch trình nhiều tuần. Mua gói quảng cáo phát thanh trên một tập 10 - lịch trình khối 13 tuần tiết kiệm các mạng vô tuyến những rắc rối của tìm kiếm các nhà quảng cáo khác để mua lại hàng tồn kho của họ. Nó cũng giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, như những gói số lượng lớn thường được bán với giá giảm.

• Mua thời gian phát sóng đài phát thanh trong thời gian chậm của thị trường. Thỏa thuận mặc cả cho đài phát thanh quảng cáo thường đưa ra thường xuyên hơn trong thời gian mà nhu cầu ngập ngừng. Chiến dịch quảng cáo phát thanh thực sự có tiềm năng cho lợi nhuận cao hơn trong điều kiện thị trường giảm.

• đấu giá bán cháy là nguồn Cong Ty Gia Dinh cung cấp quảng cáo radio giá rẻ. Các đấu giá cho phép khách hàng để chào giá cho thặng dư hàng tồn kho quảng cáo đài phát thanh ở một phần nhỏ của chi phí bình thường. Hệ thống đấu thầu tạo ra tính cấp bách và sự cạnh tranh giữa các đài phát thanh, cho phép các nhà thầu để đặt tên cho giá riêng của họ cho thời gian phát sóng.

• Mua hàng tồn kho quảng cáo đài phát thanh còn lại. Hàng tồn kho quảng cáo đài phát thanh là một mặt hàng dễ hư hỏng: khi nó sắp hết hạn, các đài phát thanh sẽ bán nó với giá giảm dốc. Đây là quảng cáo đài phát thanh còn lại, và lợi dụng nó là một cách tốt để tiết kiệm tiền.

• Mua trên cơ sở CPM. CPM (chi phí cho mỗi nghìn) có nghĩa là giá bạn phải Cong Ty Gia Dinh trả dựa trên số lần hiển thị quảng cáo của bạn sẽ tạo ra. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một công ty mua phương tiện truyền thông cung cấp CPM cho đường truyền.

Cong Ty Gia Dinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét