Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Phim Vuon Yeu phim trọn bộ 30 tập

Phim Vuon Yeu phim trọn bộ 30 tập


Nếu bạn muốn để nấu ăn nhưng lại ra khỏi nhà bếp, trò chơi nấu ăn cho bạn. Vuon Yeu Bạn có thể tìm hiểu công thức nấu ăn mới, và tham gia vào Nintendo, trò chơi tốc độ hay câu đố. Trong thực tế, có một trò chơi mới từ Nintendo được gọi là Cooking Mama.

Trong trò chơi đặc biệt này, bạn sẽ tìm thấy nó là một cách thú vị của việc tham gia vào quá trình nấu. Bạn có thể chơi ở là một đầu bếp và nhận tất cả các đơn đặt hàng hiện tại một thời điểm chính xác. Bạn đang giúp đỡ trên đường đi của Mama với các mẹo và tài liệu hữu ích. Vuon Yeu Ngoài ra còn có một bút stylus sẽ giúp bạn ghi lò, cắt rau, gọt vỏ, thịt cắt miếng, nghiền hoặc xào. Bạn có thể sử dụng một màn hình cảm ứng để tạo ra một món trứng tráng, nhào bột bánh pizza, làm bánh bao - thậm chí bạn có thể thấy rằng thực phẩm của bạn là trở lại ở nhiệt độ phòng bằng cách thổi vào micro.

Các trò chơi có thể được bắt đầu với mười lăm công thức nấu ăn. Khi bạn nhận được tốt hơn với các kỹ năng của bạn, ngày càng nhiều công thức nấu ăn có thể được mở khóa, cho đến khi bạn đạt đến sáu mươi, với nhiều món ăn như bắp cải cuộn, xúc xích, trứng chiên. Vuon Yeu Bạn thậm chí có thể đi ra với món tráng miệng của bạn như bánh kem. Hãy thử kết hợp của riêng bạn công thức nấu ăn khác nhau của ý thích của bạn và các thành phần của riêng bạn.

Vuon Yeu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét