Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Cuộc Chiến Giữa Hai Bà Mẹ | Tình Cảm

Phim Cuộc Chiến Giữa Hai Bà Mẹ | Tình Cảm

Cuoc Chien Giua Hai Ba Me Khi bạn nhận được vào giai đoạn mà bạn nghĩ rằng bạn là tốt, đủ để thực hiện cho những người thực sự cho tiền thật, đó là thời gian để bắt đầu suy nghĩ. Cho đến nay, phép thuật sẽ có được khá đơn giản, bạn mua một cuốn sách, thẻ, thực hành trong nhiều tháng, và có thể làm ảo thuật. bắt đầu trở nên khó khăn hơn ở đây - bạn cần để tiếp thị bản thân một cách chính xác nhưng theo cách tích cực nhất có thể.

Đây là không phải là một hướng dẫn dứt khoát thế nào để tiếp thị bản thân cho ma thuật, nhưng là cách tôi bắt đầu sự nghiệp ma thuật của tôi ở tuổi 15, cũng như một số ý tưởng khác với những người khác. Câu chuyện của tôi không phải là một câu chuyện hấp dẫn - Tôi không phải là nhà ảo thuật sân khấu, tôi không thực sự làm ảo thuật đường phố, và tôi đã không được trên TV. Tuy nhiên, điều này đã không được từ thất bại, điều này chỉ đơn giản là bởi vì tôi đã quyết định đầu trên ma thuật đó sẽ không là một sự nghiệp đầy đủ thời gian cho tôi.
Cuoc Chien Giua Hai Ba Me Những lời khuyên tôi sẽ cung cấp cho bạn có thể giúp bạn trên con đường của bạn, như tôi đã chắc chắn trên con đường của tôi, để một sự nghiệp kỳ diệu, hoặc bạn có thể học hỏi từ những sai lầm của tôi biết những gì không làm!

Nếu bạn còn trẻ ít tiền để chi cho quảng cáo, một điều đơn giản bạn có thể làm là tạo ra một dấu hiệu chuyên nghiệp nhìn ra một số sơn gỗ, và đặt nó trong cửa sổ căn nhà của bạn, trong vườn hoặc bất cứ nơi nào khác mà bạn có thể nghĩ .
Cuoc Chien Giua Hai Ba Me Dấu hiệu đầu tiên của tôi là rất đơn giản, và nhiều khả năng rất dính, nhưng đã làm các trick, chi phí không có gì! Ban đầu tôi có khoảng năm từ trên , "Nghệ sĩ TRẺ EM, TRẺ, RẺ, FUN" hoặc một cái gì đó như thế, và số điện thoại của tôi. Đó là một cái gì đó, khi nhìn lại, thì tôi sẽ phải thay đổi. "Giá rẻ" không phải là một từ được sử dụng nhiều trong tiếp thị - khi là lần cuối cùng bạn xem một quảng cáo cho một siêu thị và họ tự cho mình là giá rẻ? Tuy nhiên, nó đã cho tôi show diễn đầu tiên của tôi, vì vậy người phàn nàn!
Cuoc Chien Giua Hai Ba Me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét