Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Tet Yeu Thuong phim Việt nam

Phim Tet Yeu Thuong phim Việt nam

Mặc dù nó có thể không còn là trò chơi nhập vai truyện tranh theo chủ đề phổ biến nhất bao giờ hết, trò chơi này đã được Tet Yeu Thuong khoảng một thời gian dài kể từ khi được xuất bản lần đầu vào năm 1981. Các trò chơi tạo tiền đề cho nhiều truyện tranh khác siêu anh hùng trò chơi nhập vai có liên quan.

6 - Địa đạo & Trolls - Ngay sau khi D & D T & T. Đường hầm & Trolls được các trò chơi nhập vai thứ hai từng được tạo ra. Các trò chơi đã được tạo ra như là một thay thế, và hy vọng dễ dàng hơn để chơi, phiên bản của Dungeons & Dragons.
Tet Yeu Thuong GURPs - Các chung phổ nhập vai Hệ thống có khả năng thích nghi với bất kỳ môi trường game. Bất kỳ thiết lập mà bạn có thể nghĩ đến đã được tạo ra cho hệ thống. Tác giả của nó, Steve Jackson, là một trong những nhà thiết kế trò chơi nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp trò chơi này.

4 - Star Wars - Dựa trên những bộ phim mang cùng tên, các cuộc chiến tranh sao nhập vai trò chơi lần đầu tiên được tạo ra bởi Tây Trò chơi kết thúc bằng cách sử dụng hệ thống D6. Cuối cùng nó chuyển sang công ty khác và thấy một số thời gian chơi theo hệ thống D20,
Tet Yeu Thuong cuối cùng là phiên bản Saga. Đây là buổi ra mắt khoa học viễn tưởng, hoặc không gian opera, theo chủ đề trò chơi nhập vai do George Lucas thống trị tâm trí của nerds trên toàn thế giới.
Tet Yeu Thuong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét