Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phim Giai Ma Ky An 5 phim trọn bộ

Phim Giai Ma Ky An 5 phim trọn bộ

Điều khiển trò chơi Logitech là ở rìa cắt của công nghệ chơi game và họ cho phép bạn trải nghiệm trò chơi khác nhau trong thời trang rất độc đáo. Giai Ma Ky An 5 Bạn thực sự có thể có được một sự thật để trải nghiệm cuộc sống trong khi sử dụng một bộ điều khiển trò chơi video tương tác như trái ngược với thời bộ điều khiển trò chơi video tiêu chuẩn và cũ, nơi tất cả các bạn có thể làm là nhấn nút.

Loại Logitech Video Game Controllers

Có Logitech điều khiển trò chơi video cho tất cả các loại trò chơi. Dưới đây là một số trong những phổ biến nhất và hầu hết sử dụng rộng rãi cho một loạt các hệ thống chơi game:

o Saitek X52 Chuyến bay Hệ thống kiểm soát: Các Saitek X52 Fight hệ thống điều khiển hoàn chỉnh với hai phần riêng biệt, thanh và các ga. Với các nút thêm trên mỗi, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bàn phím của bạn khi bạn chơi trò chơi hàng không yêu thích của bạn trên máy tính. Giai Ma Ky An 5 Các tính năng X52 một ga tiến bộ với điều chỉnh căng thẳng và hệ thống điều khiển bay đi kèm với nhiều khả năng Chức năng hiển thị, vì vậy bạn có thể nhanh chóng kiểm tra làm thế nào bạn lập trình các lệnh. Các Saitek X52 cũng đã được chiếu sáng đèn không có vấn đề gì thời gian đó là, bạn có thể thưởng thức trò chơi yêu thích của bạn. Các Saitek X52 Chuyến bay kiểm soát hệ thống bán lẻ với giá khoảng $ 100 - $ 150 và tương thích với các hệ điều hành máy tính, kể cả Windows Vista.

o Saitek Cyborg Evo không dây PC bay Stick - PS30: Điều này tất cả trong một phím điều khiển là không dây, do đó bạn có thể ngồi ở vị trí yêu thích của bạn và vẫn có tất cả các điều khiển bạn cần phải thực hiện tốt nhất của bạn. Giai Ma Ky An 5 Chỉ với một pin AA bạn có thể thưởng thức 50 giờ chơi trò chơi, và với một phạm vi 30 mét, bạn có thể chơi từ bất cứ nơi nào bạn muốn và bạn sẽ không bao giờ bị mất tín hiệu của bạn trong các trận chiến. Cyborg Evo tương thích với Windows XP và Windows Vista và có thể được mua trong khoảng $ 75.


Giai Ma Ky An 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét