Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phim Người Sói Teen Phần 2 | Teen Wolf Season 2 2012 13 14 15

Phim Người Sói Teen Phần 2 | Teen Wolf Season 2 2012 13 14 15
thông tin liên lạc: Phim Nguoi Soi Teen Phan 2 | Phim Teen Wolf Season 2   'nerds Internet thực sự tiên tri bí mật, người thay đổi cách thế giới của chúng tôi hoạt động. Kiểm tra Skype, một loại công nghệ truyền thông trong tương lai. ") TV một sự bổ sung tuyệt vời để thực tập của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi đang trong "thời đại thông tin" và điều này có nghĩa là cách chúng tôi làm những việc như loài có thể được thay đổi nhanh hơn bạn có thể nói: "Con người hài hước săn tìm những gợi ý khiêm tốn như thế nào để có được hạnh phúc hơn."

Sự xuất hiện của
Phim Nguoi Soi Teen Phan 2 | Phim Teen Wolf Season 2  Internet sự kết thúc của kỷ nguyên truyền hình, và điều này cũng có thể là sự kết thúc của năm đi bộ xung quanh với các đoạn nhạc quảng cáo vô thức trong đầu của bạn. Ngày hôm nọ khi tôi đang rửa các món ăn tôi lơ đãng bắt đầu hát những khẩu hiệu từ một trong những kênh truyền hình địa phương của tôi, "Đưa nó về nhà cho bạn." Nếu những bài hát ngớ ngẩn là những gì họ

  mang về nhà với tôi, tôi sẽ rất hạnh phúc khi họ đang đi. Rất may, như chương trình truyền hình đã được đặt tập trực tuyến các kỹ thuật quảng cáo lõi cứng có thể sẽ sớm biến mất. TV trên Internet có nghĩa là nhiều thứ cho người xem. Như chương trình là đến thẳng cho bạn thay vì thông qua các phương tiện truyền kênh cũ, bạn Phim Nguoi Soi Teen Phan 2 | Phim Teen Wolf Season 2   có thể có quyền kiểm soát nhiều hơn của chương trình, với các yếu tố của video, như tạm dừng và tua lại đến vào chơi. Xem một chương trình trực tiếp thông qua mà 

không cần quảng cáo âm thanh như ngoài sức tưởng tượng thực sự. Các trang web truyền hình vẫn sẽ cần tài trợ doanh nghiệp xúc tiến ở những nơi khác, vì vậy khái niệm "vị trí của sản phẩm đó đã đi vào chơi có lẽ hầu hết sẽ phát triển hơn nữa, đặc biệt là trong trường hợp của các công ty quốc tế mà sản phẩm có sẵn phổ biến. Hy vọng rằng những 'vị trí' không đi quá xa thực tế do đó việc chúng tôi ẩn dụ từ thời của 'đóng hộp' tiếng cười và đối thoại rõ ràng là giả tạo.
Phim Nguoi Soi Teen Phan 2 | Phim Teen Wolf Season 2 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét