Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phim Đi Qua Ngày Giông Bão | Trọn bộ 26 tập

Đi Qua Ngày Giông Bão || Đi Qua Ngày Giông Bão

Phim Di Qua Ngay Giong Bao | Tron bo 26 tap

Hôm nay, kết nối khách hàng thường được thực hiện thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, và trong một số trường hợp đáp ứng các khách hàng tiềm năng phải đối mặt để phải đối mặt là một điều của quá khứ. Rất may, trong kinh doanh của tôi như là một huấn luyện viên kinh doanh, tôi có thể giúp khách hàng qua điện thoại, qua email, hoặc trong người, nhưng tôi thích sau này. Có một người nào đó chất hiện nay có lợi thế của nó. Một số bạn có một thách thức đối diện: Khách hàng của bạn là người mua hàng hoặc địa chỉ liên lạc bình thường! Là một kết nối một-trên-một trong những vẫn có thể hoặc thậm chí khuyến khích nếu khách hàng của Di Qua Ngay Giong Bao bạn đến với số lượng lớn, hoặc là một người nào đó bạn gặp nhau tại một sự kiện mạng?

Câu trả lời là có vang dội. Dưới đây là 7 bước cơ bản để giúp bạn bắt đầu chuyển hướng liên lạc bình thường thành khách hàng chính thức:

1. Tự động hóa một cách khôn ngoan Đôi khi tiếp xúc đầu tiên của một người với một khách hàng tiềm năng là thông qua một cuộc gọi điện thoại họ làm cho bạn. Tự động hóa đã trở thành một phương tiện thuận tiện, và đối với một số công ty lớn, là chuẩn mực, nhưng không có gì có thể có được một khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng hơn nản lòng hơn nói chuyện với một máy. Xem xét cẩn thận những gì nên và không nên được tự động. Một người sống không cần phải biết nơi bạn đang nằm, những gì giờ của bạn, hoặc số phần mở rộng của nhân viên. Tất cả các thông tin thực tế này có thể được tự động, nhưng điều quan trọng là thực sự đối xử với khách hàng như một người và đưa các quy trình tại chỗ mà vẫn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc, nhưng nó sẽ giúp kết nối con người còn nguyên vẹn. Trong một môi trường bán lẻ, một thủ quỹ là không chỉ đơn thuần là một người lấy tiền của ai đó. Họ là một kết nối một-trên-một khách hàng của bạn, vì vậy đào tạo họ tốt. Có hướng dẫn rõ ràng về thủ tục dịch vụ Di Qua Ngay Giong Bao khách hàng tại chỗ và chắc chắn tất cả mọi người là rõ ràng về sứ mệnh và tầm nhìn của công ty.

2. Chỉ cho tôi không nói về hướng dẫn về cách để có được doanh nghiệp của bạn. Điều đó có thể được tự động, nhưng trên trang web của bạn hoặc trong các tài liệu tiếp thị của bạn, cung cấp hướng dẫn cho khách hàng về các bước mà họ cần phải thực hiện để được hưởng lợi từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Giáo dục họ và cho họ là một phần của quá trình ra quyết định lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hơn người khác.

3. Thưởng cho khách hàng mới và hiện tại tôi thường nghe khách hàng nhận xét, "Họ đã cho chúng GÌ? Tôi đã được một khách hàng trong 20 năm và bạn không nhìn thấy chúng đem lại cho tôi bất cứ điều gì." Nó hấp dẫn để đưa năng lượng của tất cả vào một "nhận được khách hàng mới", nhưng chương trình khuyến mãi đặc biệt hoặc cung cấp cho các khách hàng hiện có để cám ơn họ đã cho khách hàng trung thành như vậy có thể không chỉ đi một chặng đường dài, nhưng thậm chí có thể dẫn đến giới thiệu.

4. Khi Nghi Ngờ ... ASK Cách tốt nhất để tìm hiểu làm thế nào khách hàng muốn biết thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để hỏi. Nếu họ không hài lòng về điều gì đó, hãy để họ nói như vậy và sau đó thực hiện các bước cần thiết để sửa chữa vấn đề. Cung cấp tất cả các cơ hội bạn có thể cho ý kiến, tweet của quý vị, "thích", và các hình thức thông tin liên lạc và cho họ biết bạn nghe họ và rằng bạn có giá trị kinh doanh của họ.

5. Giao tiếp hiệu quả Có một vấn đề? Tấn công các vấn đề, không phải là người đằng sau vấn đề này, đặc biệt là nếu người đó là một khách hàng. Bây giờ, các cấp. Không phải ai cũng là khách hàng chính của bạn ... có một số bạn vui vẻ sẽ hướng về phía đối thủ Di Qua Ngay Giong Bao cạnh tranh của bạn, vì vậy bạn cần xác định những gì khách hàng là người gìn giữ và những gì những người có thể chỉ định hướng của đối thủ cạnh tranh. Giao tiếp là một con đường hai chiều. Hãy để cho khách hàng biết rằng bạn muốn nghe những gì họ nói. Hãy để họ biết rằng làm những điều đúng giữa bạn là quan trọng với bạn. Yêu cầu họ những gì sẽ làm cho mọi việc tốt hơn, và sau đó làm việc với họ để đi đến một môi trường hạnh phúc. Chỉ cho thấy bạn thực sự quan tâm sẽ đi một chặng đường dài.

Di Qua Ngay Giong Bao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét