Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phim Một Cuộc Sống Rực Rỡ Khác | Another Brilliant Life | Trọn bộ

Phim Một Cuộc Sống Rực Rỡ Khác | Another Brilliant Life | Trọn bộ

Mot Cuoc Song Ruc Ro Khac Tôi nghĩ rằng các nghệ sĩ cho biết thêm vẻ đẹp cho xã hội và có thể truyền cảm hứng cho những người khác cũng làm như vậy. Sản xuất một nghệ sĩ lớn nghệ thuật tuyệt vời có thể là những thành tựu tột đỉnh của một xã hội. Các nghệ sĩ nên không phải luôn luôn được biện minh công việc của mình cho xã hội. Nghệ thuật biện minh cho cuộc sống và kinh nghiệm của chúng tôi. Tất nhiên, có một trách nhiệm lớn lao mà đi kèm với một nghệ sĩ: nhiệm vụ đúng với tầm nhìn của chính mình.

Juanita: John, những gì bạn hy vọng độc giả lấy đi sau khi đọc cuốn sách của bạn?

John:
Mot Cuoc Song Ruc Ro Khac Tôi hy vọng họ có một kinh nghiệm thẩm mỹ thông qua việc đọc sách. Tôi hy vọng họ có thể nhìn thấy thế giới thông qua quan điểm của nhân vật chính của quan điểm có sự cảm thông thực sự cho nhân vật này. Another Brilliant Life Tôi hy vọng độc giả đi với ý tưởng quan trọng để suy nghĩ và thảo luận và họ được khuyến khích đọc lại Another Brilliant Life "Thế giới" để đạt được một sự hiểu biết tốt hơn về các chủ đề cơ bản của nó biểu tượng.

Juanita: Điều gì đã được nền văn bản của bạn?

John: Tôi đã viết những câu chuyện kể từ khi tôi là một cậu bé. Tôi bắt đầu viết nghiêm túc hơn là một thiếu niên. Tôi có cử nhân thạc sỹ bằng tiếng Anh. Tôi đã viết một tập truyện ngắn, "Những giấc mơ và thực tế Xỉn,"
Another Brilliant Life cũng như nhiều bài thơ một số bài hát. Cuốn tiểu thuyết theo tiến độ của tôi, "thế giới", được đặt tên vào chung kết trong giải thưởng năm 2002 New Century Nhà văn. Tôi đã có ba một hành động kịch và hai vở kịch dài đầy đủ được sản xuất ở Manhattan. Chơi của tôi trong một "Bucket of Blood" sẽ được trong Liên hoan Nhà hát quốc tế Midtown mùa hè này. Tôi đã làm việc như một nhà văn tự do ở Washington, Mot Cuoc Song Ruc Ro Khac DC và đã được một nhà văn kỹ thuật cho mười năm, chủ yếu là ở Manhattan.
Another Brilliant Life
Mot Cuoc Song Ruc Ro Khac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét