Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Phim Nàng Dâu Điểm Mười | Trọn bộ

Phim Nàng Dâu Điểm Mười | Trọn bộ

Nang Dau Diem Muoi Cơ bắp còi của chỉ mới bắt đầu dừng lại acing từ chuyển nhượng của mình thông qua vũ trụ, trao đổi của mình, quy đổi hóa học tạo thành (một tác của thịt đỏ, hoặc thành phần) từ không gian trên bề mặt hành tinh, cơ thể cô vừa hoàn thành thích ứng mới của mình môi trường, khi một sinh vật nhảy ra trước mặt cô, ông đã có một thấp, phiến sừng hàm trên rất thấp như hàm [dày xương], "... có lẽ là người cao tuổi của gia tộc của mình ... 'Tiếng còi nghĩ.

Sinh vật này da như làn da mịn màng,
Nang Dau Diem Muoi da nâu, ba cánh tay, cao khoảng sáu feet hoặc hơn, nhỏ hơn so với Siren, con thú này của một người đàn ông nhảy, nhảy như một con báo, trước Siren và nắm lấy cô, nhưng cô đã nổ ra của một nửa của mình dành một cách nhanh chóng, thở anh ta một khoảng cách với sắt như đòn giáng mạnh vào khuôn mặt của mình, một cú đá vào bụng, cùng một lúc. Nàng đi loạng choạng về phía sau, bị ảnh hưởng một chút, cô ngạc nhiên một cách (lão hóa), và mặt khác, các hình người-con thú bị bối rối tương tự như vậy, sức mạnh của mình rõ ràng đã đè bẹp bất cứ ai đã theo cách của mình, Nang Dau Diem Muoi ông đứng một cách mù quáng, thất vọng, khi anh ta về phía trước, Siren nhảy vài mét trong không khí, và khi cô hạ cánh, Jawbone-người đàn ông, dao găm như dấu hiệu từ trán xuống hai bên của khuôn mặt của mình, tất cả các cách hướng nội vào xương của mình, bạn có thể nhìn thấy xương của mình--rõ ràng, khi cô hét lên đau đớn.
Nang Dau Diem Muoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét