Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Phim Nang Hwang Chi Ni phim thuyết minh

Phim Nang Hwang Chi Ni phim thuyết minh


Bản cập nhật sẽ thêm một số chạm với hệ thống Avatar. Các tính năng để làm cho Avatar của riêng bạn là không còn bắt buộc, và thay vào đó bạn có thể sử dụng Gamerpics nếu bạn muốn. Nang Hwang Chi Ni Avatar sẽ được đưa vào Xbox Live Arcade trò chơi và Xbox Live Đảng. Ngoài ra, các nhà phát triển trò chơi sẽ có khả năng bao gồm Avatar mở khóa trong trò chơi của họ. Các khả năng là vô tận đó.

Giao diện lưỡi mới đã được xây dựng trực tiếp vào Hướng dẫn Xbox. Nó có tất cả các chức năng của hệ thống bảng điều khiển hiện tại, nhưng các hướng dẫn sẽ quét trò chơi mà bạn chơi và cung cấp cho bạn một trò chơi cụ thể Xbox Marketplace sự cố. Nang Hwang Chi Ni Bây giờ tất cả các chức năng sẽ có sẵn từ các hướng dẫn. Bạn có thể truy cập toàn bộ thư viện trò chơi của bạn bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, các nguồn cấp dữ liệu RSS trên Xbox.com sẽ được cập nhật thường xuyên với tất cả mọi thứ trong Marketplace. Nếu bạn mua một mặt hàng tại Xbox.com bất cứ lúc nào, nó sẽ tự động được tải về giao diện điều khiển của bạn.

Các tính năng Netflix bao gồm trong bản cập nhật cho phép bạn để dòng phim trên Xbox 360 của bạn. Tuy nhiên, bạn phải có một thuê bao Netflix của 8,99 $ hoặc nhiều hơn. Nang Hwang Chi Ni Tính năng này sẽ ngay lập tức cập nhật giao diện điều khiển của bạn với sự lựa chọn hàng đợi Netflix. Tại thời điểm này, tính năng sẽ không hỗ trợ phim HD.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét