Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Phim Ranh Giới Tình Tập 13 14 15 16

Phim Ranh Giới Tình Tập 13 14 15 16



Ranh Gioi Tinh  Vào ngày 19 tháng 7 năm 1957, Hoa hậu Peru, Gladys Zender Urbina, được bầu làm Hoa hậu Hoàn vũ năm 1957. Trang web:. Long Beach, California (Mỹ) Cô là người phụ nữ Mỹ La Tinh đầu tiên để giành chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ. Gladys Zender nghiên cứu nghệ thuật và ngôn ngữ, và tại một thời điểm cô muốn trở thành một phi công. Trong những năm thiếu niên vào đầu cô, vẻ đẹp và tính cách của cô đã thu hút ý kiến ​​tích cực đặc biệt là khi cô đoạt giải Reinado de Primavera (mùa xuân cuộc thi Hoa) trong trường học ở Santa Ursula của mình, và năm sau, Reinado de los Carnavales (Carnival Pageant) của Miraflores. Trước khi được trao vương miện Hoa hậu Peru năm 1957, đại diện của công ty Max Factor, La Mã Toporow, trong khi quý khách đến thăm Lima, rất ấn tượng với phong cách và tính năng rất Latinh của Gladys trẻ và khẳng định rằng cô "là một vẻ đẹp hoàn hảo". Ban đầu, gia đình cô đã bị phản đối khi tham gia cuộc thi hoa hậu quốc gia của mình, nhưng sau đó họ ủng hộ mình bằng cách đi du lịch với cô ấy đến Long Beach.

Trong ấn bản thứ sáu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, đã có tất cả các loại bất ngờ. Có tin đồn rằng cuộc thi ứng viên ưa thích từ các nước đã trải qua crisis.However chính trị, Hoa hậu Hy Lạp, Lygia Karavias, không đủ điều kiện cho vòng bán kết. Các chuyên gia dự đoán rằng hai yêu thích-đẹp đứng Đức và Anh-sẽ giành chiến thắng và giữ vương miện ở Tây Âu. Hoa hậu Đức, Gerti Daud, đã được trao vương miện Hoa hậu Ảnh vũ trụ Một số nhà quan sát tin rằng các đại biểu đến từ Brazil (Teresinha Goncalves Morango), Argentina (Monica Lạt), Peru (Gladys Zender), Canada (Gloria Noakes), Ý (Valeria Fabrizzi) và Martinica (Ginette Cidalise-Montaise) sẽ bước vào trận chung kết. Nhiều người trong số các cô gái từ Mỹ Latinh nghĩ rằng họ đã được mời tham gia vì lợi ích của chỉ hình thức.

Có một số loại lo lắng trong khu vực kể từ khi hai người đẹp Ranh Gioi Tinh  Latin đã thất bại trong việc giành chiến thắng trong hai trận chung kết liên tiếp. Năm 1954, Brazil Maria Martha "Marilu" Hacker Rocha đã được tòa tuyên phán là rất đẹp, nhưng hông là hai inch rộng hơn so với đo lý tưởng và do đó bị mất đến Mỹ Miriam Stevenson Trong năm 1955, yêu thích rất lớn Hoa hậu El Salvador-người giống như Marilyn Monroe-bị mất bởi hai điểm để Hillevi Rombin của Thụy Điển.

Ranh Gioi Tinh  Gladys Zender chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã chụp được những Peru và phần còn lại của châu Mỹ La tinh bởi surprise.According để báo chí Mỹ, những đặc điểm khiến Gladys xứng đáng với danh hiệu là những: "cô quyến rũ cá tính và mang dòng dõi quý tộc của mình" và "cô đã được giáo dục trong hệ thống truyền thống của phụ nữ Mỹ Latinh "Cuối cùng, đó là con số whistlebait cô ấy rằng cô giành vương miện và đánh bại các người đẹp đến từ Brazil, Anh, Cuba và Đức.
Trong quá trình trở về quê hương của mình ngày 10 tháng Tám năm 1957, một triệu đồng bào của mình xếp hàng dọc theo đường phố để chào đón her.When Gladys xuất hiện, đám đông không bao giờ mệt mỏi của la lớn, "Viva Gladys". "Tôi đã khóc vì sung sướng. Tôi không bao giờ tưởng tượng chào đón này," nhận xét các nữ hoàng sắc đẹp trong một cuộc phỏng vấn. Vào năm 1982 khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Lima, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ được trình bày Gladys với một danh hiệu đặc biệt để vinh danh kỷ niệm lễ đăng quang lần thứ 25 của mình.
Ranh Gioi Tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét