Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Xem Phim Nữ Thợ Lặn Nhật Bản | Amachan



Xem Phim Nu Tho Lan Nhat Ban | Amachan

"Tại một số điểm bạn bắt đầu thấy sự khác biệt giữa những gì bạn thực sự muốn, và thứ tự ưu tiên của bạn là gì. Tôi cảm thấy rằng hôm nay tôi biết những gì tôi muốn. Đó là vấn đề với quan điểm, cũng như tập trung và tập trung."Nick CaveHãy tưởng tượng. Đi vào văn phòng của bạn vào buổi sáng, ngồi xuống bàn của bạn, bắt đầu làm việc trên dự án lớn đó là được treo lơ lửng trên đầu của bạn. Bạn dành ba giờ, và nhận được ít nhất 80% trong số đó được thực hiện. Bạn hãy nghỉ ngơi một chút, sau đó trở lại văn phòng của bạn và làm việc thông qua tất cả những điều trên để làm danh sách của Nu Tho Lan bạn trong ngày. Bạn kết thúc một ngày của bạn cảm thấy hiệu quả, hoàn thành và hài lòng với chính mình.

Âm thanh như ngày bình thường của bạn? Nếu bạn giống như hầu hết chúng ta, có thể là không.Giữ tập trung vào các mục tiêu và nhiệm vụ lớn của chúng tôi là một trong những điều khó khăn nhất mà chúng tôi phải đối mặt là chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ. Bởi vì chúng ta phải làm tất cả mọi thứ, tiếp thị, kế toán, hoá đơn, kết nối mạng, theo dõi, oh và yeah, chúng tôi có để phục vụ khách hàng của chúng tôi là tốt, có thể tập trung vào
Nu Tho Lan những thứ tầm nhìn lớn mà thực sự sẽ đưa chúng ta về phía trước trong các doanh nghiệp của chúng tôi , thường có một chỗ ngồi trở lại để mọi thứ khác.Dưới đây là ba lời khuyên có thể giúp bạn có được sự tập trung trở lại, và bắt đầu vào những dự án tầm nhìn lớn hơn sẽ giúp bạn chơi lớn hơn trong kinh doanh của bạn.

1-được rõ ràng về "Những gì"Bạn cần phải laser tập trung vào "những gì". Có một danh sách công việc phải làm đó là một dặm dài, không phải là sẽ giúp bạn tập trung hoặc thẳng thắn trên nhận được bất cứ điều gì thực hiện. Tôi kêu gọi các khách hàng của mình để lựa chọn ba ưu tiên cho ngày và chỉ có ba! Nó thực sự là khó khăn để tập trung thực hiện hoặc nhiều hơn thế. Tôi thấy,
Nu Tho Lan việc lựa chọn ba điều tôi muốn làm việc trên, vào đêm hôm trước, giúp tôi nhảy ngay vào nó khi tôi đến văn phòng của tôi.

2-Bắt đầu với Big StuffBạn luôn luôn để lại các "công cụ lớn" cho qua không? Có lẽ bạn tìm thấy nó dễ dàng nhất để bắt đầu một ngày của bạn với email, thực hiện một số cuộc gọi điện thoại, kiểm tra với khách hàng, sau đó trước khi bạn biết điều đó-đó là 16:30 và ngày là hầu như trên! Hãy thử bắt đầu ngày của bạn làm việc trên một dự án lớn (bạn biết mà những người tôi có nghĩa). Những người mà đã được treo lơ lửng trên


Nu Tho Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét