Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Tình Như Chiếc Bóng | Trọn bộ 30 tập

Tình Như Chiếc Bóng || Todaytv

Phim Tinh Nhu Chiec Bong | Tron bo 30 tap

Nhiều người tìm việc đang lo sợ của tham gia một thử nghiệm lý luận bằng lời nói. Kiểm tra năng khiếu này nhằm mục đích để đo lường mức độ của bạn hiểu, logic bằng lời nói, bộ nhớ và học tập. Nó sẽ được sử dụng trong việc đưa ra quyết định tuyển dụng. Nếu bạn muốn mang nó, đọc những hướng dẫn dưới đây về cách vượt qua và thậm chí nổi trội trong thách thức này.

Giải phẫu của một thi Lý bằng lời

Trong một thử nghiệm lý luận bằng lời nói, bạn sẽ được cung cấp thông tin trong các hình thức của một đoạn văn hoặc thiết lập các đoạn văn và yêu cầu đánh giá một tập hợp các báo cáo dựa trên các đoạn văn. Các tùy chọn cho câu trả lời có thể bạn đang thực sự phân chia như sau:

một. Đúng (Báo cáo cung cấp là hợp lý đúng với các thông tin hoặc ý kiến ​​cung cấp trong đoạn văn bản gốc.) B. Sai (Các tuyên bố không theo bất kỳ logic dựa trên thông tin cung cấp trong đoạn văn.) C. Không thể nói (Người ta không thể xác định thông Tinh Nhu Chiec Bong tin ban đầu hoặc ý kiến ​​cung cấp trong đoạn văn là đúng hay sai.)

Khi tìm ra câu trả lời đúng, bạn có cho rằng những thông tin ban đầu được cung cấp trong đoạn văn là sự thật. Bạn chỉ nên sử dụng các thông tin đó và không nên xem xét bất kỳ kiến ​​thức nền tảng về đến với câu trả lời của bạn cho một kỳ thi lý luận bằng lời nói. Điều này thiết lập các quy tắc là một trong những thách thức mà thí sinh thấy Tinh Nhu Chiec Bong khó khăn để trở ngại khi tìm ra câu trả lời chính xác. Ngoài ra, ngoài những đoạn dày đặc, hầu hết các câu trả lời trong loại thi được rất gần với nhau.

Đi qua thử nghiệm lý luận bằng lời với màu sắc bay

Chìa khóa để đi qua và do đó acing thi năng khiếu như một thử Tinh Nhu Chiec Bong nghiệm lý luận bằng lời nói là thực hành càng nhiều càng tốt. Ngoài việc sử dụng để trả lời cùng một câu hỏi, đây là một số thủ thuật của thương mại để giúp bạn hoàn thành bài kiểm tra như vậy với màu sắc bay:

Tinh Nhu Chiec Bong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét