Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Yeu Trong Thu Han phim tâm lý

Phim Yeu Trong Thu Han phim tâm lý

Tôi tự hỏi cùng một câu hỏi. Tôi vẫn còn đi học và tôi nhận được một bằng về khoa học máy tính và tôi nghĩ rằng tôi là một chút thừa năng lực cho công việc thử nghiệm, nhưng thực tế là bạn cần tất cả những kinh nghiệm bạn có thể nhận được nếu Yeu Trong Thu Han bạn nghiêm túc về việc bắt đầu một nghề nghiệp trong game . Tôi thích trò chơi cũng giống như bất kỳ game thủ khác, một ngày nào đó giấc mơ của tôi thiết kế một số của riêng tôi, nhưng thực tế là bạn không đi thẳng từ trường đại học để làm việc cho một công ty lớn.

Thực tế là các công ty không quan tâm những gì ước mơ của bạn bao nhiêu hoặc bạn yêu thích trò chơi video mà họ muốn một ai đó mà biết cách làm quyền công việc. Đây là lý do tại sao nó rất quan trọng để xây dựng một nền tảng vững chắc đó là lý do tại sao bạn phải bắt đầu ở phía dưới nói cách khác thử nghiệm trò chơi video.
Yeu Trong Thu Han Chỉ vì là một thử trò chơi video được gọi là phía dưới không có nghĩa là là một công việc kết thúc chết. Những gì tôi có nghĩa là nếu bạn đang đi để mã trò chơi video hay thiết kế chúng bạn nên bắt đầu thử nghiệm trò chơi video, nhưng nếu bạn muốn trở thành một thử nghiệm trò chơi sau đó bởi tất cả các phương tiện tiếp tục với công việc đó và nó sẽ phát triển thành một nghề nghiệp thực tế .

Là một người thử trò chơi video là một cách tuyệt vời để bắt đầu một sự nghiệp trong ngành công nghiệp đó là lý do tại sao rất nhiều người dân bắt đầu .
Yeu Trong Thu Han Hãy nhớ rằng bạn cần nhiều kinh nghiệm như bạn có thể nhận được để tiến bộ trong ngành công nghiệp trò chơi video. Vì vậy, nếu bạn đang học hoặc suy nghĩ về nhận được một sự nghiệp trong trò chơi điện tử tôi đề nghị gọi điện thoại lên một số công ty và xem những gì họ có thể làm cho bạn hoặc những gì bạn có thể làm cho họ.

Yeu Trong Thu Han

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét