Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Tình Yêu Thuần Khiết | Pure Love 2013 13 14 15

Phim Tình Yêu Thuần Khiết | Pure Love 2013 13 14 15
Bước cuối cùng của tôi là để mở tập tin SVG trong một trình soạn thảo văn bản và sửa đổi cuối cùng để các thuộc tính ViewBox, các nhóm khác nhau, và loại bỏ một số thông tin thêm còn lại từ các Phim Tinh Yeu Thuan Khiet | Pure Love chương trình phần mềm khác nhau được sử dụng. Tôi cần phải làm điều này để cho zoom và quay các phương pháp được sử dụng trên các trang web hoạt động được với tất cả các yếu tố. Vào thời điểm đó tôi tải lên tập tin của tôi để sử dụng đã được hoàn tất.

 Các ống nano carbon cư xử rất độc đáo khi họ có các phân tử nước bên trong chúng và thực tế này có thể giúp chúng tôi sản xuất với các ống nano carbon. Bạn nhìn thấy ống nano carbon là rất mỏng và do đó để sử dụng chúng đầy đủ cho nhiều ứng dụng khác nhau, chúng tôi sẽ cần phải có nhiều Plies trong một định dạng tổng hợp. Nhưng khi làm việc với họ, chúng tôi sẽ cần phải rất cẩn thận như thế nào chúng tôi
Phim Tinh Yeu Thuan Khiet | Pure Love đặt chúng lên nhau như họ 250 lần mạnh hơn và hơn thép. Hãy suy nghĩ của một độ cứng của kim cương. Vì vậy, bạn không thể dễ dàng cắt họ.

Do thực tế là các ống nano carbon là chất dẫn điện rất tốt, chúng tôi có thể gửi một dòng điện qua chúng và siêu kích thích các phân tử nước trong để tách các tấm ống nano carbon mỏng để tái chế làm thành một cái gì đó khác. Bằng cách gửi tần số vào vật liệu, mà sẽ thay đổi các đặc điểm của các phân tử nước chúng ta có thể tách các
Phim Tinh Yeu Thuan Khiet | Pure Love tài liệu mà không làm hỏng .

Không có ý nghĩa trong không cần thiết làm đầy lên đất lấp đầy với tài liệu này. Thực sự ở cuối EOL của Vòng đời chúng ta có thể sử dụng tài liệu như vậy để giữ lại bức tường, các tòa nhà, mái nhà hoặc thậm chí cơ sở. Với tất cả các ứng dụng sát thủ ống nano cacbon trình cho chúng tôi như vật liệu lựa chọn, chúng tôi cần những cách để làm việc với các tài liệu này để sử dụng tất cả các thuộc tính của nó mà không tạo ra rác mà sẽ tồn tại các yếu tố cho hàng chục ngàn năm. Hãy suy nghĩ về điều này.

Phim Tinh Yeu Thuan Khiet | Pure Love

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét