Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Thần Thám Cao Luân Bố- Trọn Bộ

Phim Thần Thám Cao Luân Bố- Trọn Bộ



Vì vậy, bạn cuối cùng đã đưa ra quyết định khó khăn để bắt đầu kinh doanh tại nhà. Tốt cho bạn! Bạn sẽ thay đổi cuộc sống của bạn cho tốt hơn, và nếu bạn làm điều đó một cách chính xác, bạn sẽ có thể bỏ 'ngày công việc' của bạn trong một vài tháng. Tuy nhiên, có nghĩa là hàng ngàn các chương trình làm việc tại nhà có sẵn để nó có thể được khó khăn để quyết định cái nào để tham gia. phim than tham cao luan bo Đánh giá KitsyLane.com này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về cơ hội kinh doanh, do đó bạn có thể làm cho một quyết định. KitsyLane cung cấp một cơ hội miễn phí cho bất cứ ai sở hữu phong cách cửa hàng đồ trang sức trực tuyến của riêng họ. Mạng đã được đưa ra trong mùa hè năm 2012 và các quản trị viên đã làm cho nó vô cùng dễ dàng cho mọi người tham gia và bắt đầu kiếm tiền trực tuyến bán đồ trang sức. Bạn có thể chọn các sản phẩm có tính năng trong cửa hàng của bạn vì vậy bạn hoàn toàn kiểm soát của doanh nghiệp của bạn.

Khi cửa hàng bất cứ ai tại cửa hàng của bạn, bạn kiếm được một khoản hoa hồng lên đến 25% trên tất cả các mua hàng của họ. Bạn cũng kiếm tiền bằng cách giới thiệu những người khác để mở cửa hàng riêng của họ, và bạn sẽ kiếm được 15% hoa hồng của họ. Dưới đây là một ví dụ về cách nhanh chóng thêm bớt:
5 đơn đặt hàng mỗi tuần = $ 3,500 một năm5 đơn đặt hàng mỗi ngày = $ 25.000 một năm20 đơn đặt hàng mỗi ngày = 100.000 USD một năm


Công ty cung cấp các tính năng tùy biến và các công cụ tiếp thị để giúp bạn có được chữ ra về cửa hàng trang sức mới của bạn.
phim than tham cao luan bo Vì nó là một kinh doanh trực tuyến tại nhà, bạn quyết định bao nhiêu giờ bạn làm việc trên một cơ sở hàng ngày hoặc hàng tuần. Tất nhiên, càng có nhiều bạn làm việc các cơ hội lớn hơn của việc bán hàng. Với KitsyLane bạn có thể thực hiện nhiệm vụ tiếp thị sau đây với một nút bấm:
Mời bạn bè để xem cửa hàng của bạnTạo phiếu giảm giá để gửi vào danh sách của bạnTùy chỉnh cửa hàng trực tuyến của bạnTạo đặc biệt "bán hàng flash 'mỗi tuần một lầnGiới thiệu sản phẩm cụ thể để khách hàng của bạnTùy chỉnh thông điệp tiếp thị email
Các đồ trang sức đặc trưng trên mạng KitsyLane được tạo ra bởi nhà thiết kế đồ trang sức lên và sắp tới. Hầu hết các giá được thiết lập ở 60% bán lẻ vì vậy nó dễ dàng hơn để bạn có thể thực hiện bán hàng. Một khi cửa hàng của bạn được tạo ra và bạn bắt đầu gửi lưu lượng truy cập đến cửa hàng của bạn, KitsyLane xử lý phần còn lại của quá trình tiếp thị.
phim than tham cao luan bo Công ty đã thiết lập một hệ thống chương trình khuyến mãi email tự động gửi tin nhắn email đến tất cả mọi người trên danh sách của bạn. Bạn cũng có thể tạo các email tùy chỉnh để gửi cho các thành viên cụ thể của danh sách của bạn cho phép bạn thực sự nhắm mục tiêu một số người. Ví dụ, nếu một người nào đó trong danh sách của bạn rất thích mua dây chuyền, bạn có thể tạo ra một email đặc biệt với một phiếu giảm giá và gửi nó chỉ cho người đó. Và bạn có thể sử dụng hệ thống email marketing để giới thiệu sản phẩm cho khách hàng của bạn.

Như với tất cả các cơ hội làm việc tại nhà, bạn thực sự phải làm việc để kiếm tiền. KitsyLane không phải là một tập-nó-và-quên loại mạng. Bạn phải đi ra ngoài vào thế giới Internet để thu hút lưu lượng truy cập web để cửa hàng của bạn. Những điều tốt là khi bạn có được mọi người trên danh sách email của bạn, nó sẽ được dễ dàng hơn để thực hiện bán hàng.
phim than tham cao luan bo Bạn có thể thu hút khách hàng mới thông qua Facebook, Twitter và Pinterest. KitsyLane cung cấp tất cả các phương tiện truyền thông xã hội chia sẻ các nút mà làm cho nó dễ dàng cho mọi người chia sẻ nội dung trong cửa hàng của bạn với bạn bè của họ. Hầu hết những người bán hàng thành công trên KitsyLane sử dụng Facebook và Pinterest lưu lượng truy cập. Bạn có thể được và chạy trong vài phút, và nếu bạn có rất nhiều bạn bè trên Facebook, bạn có nghĩa là có thể lập biên bản bán hàng đầu tiên của bạn sau khi gia nhập mạng.

phim than tham cao luan bo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét