Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Chuyện Tình Nữ Vệ Sĩ | Lee Si Young Lee Dong Wook

Phim Chuyện Tình Nữ Vệ Sĩ | Lee Si Young Lee Dong Wook


Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si   Một ngày nọ, tôi đang ngồi để có bữa ăn sáng của tôi , vợ tôi đang ở trong bếp chuẩn bị một cái gì đó cho tôi . Trong khi chờ đợi một cái gì đó đến để đáp ứng dạ dày tôi bật TV và bắt đầu thay đổi sau khi kênh kênh chỉ để dán mắt vào màn hình TV . Các kênh tin tức Aj Tak đã được làm nổi bật tình hình khủng khiếp của lũ lụt nhấn chìm toàn bộ Bắc Bihar . Để xem tình hình đáng báo động lũ lụt tôi đã chết lặng , tôi chưa bao giờ thấy một trận lũ tàn phá như vậy bao giờ hết. Tôi rơi vào một tâm trạng trầm ngâm . Lũ lụt dường như với tôi một con quái vật tạo ra tất cả các loại lò thiêu . khi nước rút đi và tất cả mọi thứ là bình thường với việc vận chuyển miệt mài trên những con đường không xúc động trước lũ và đặc biệt là đào tạo tôi không thể bắt tàu đến Darbhanga quê hương của tôi , chuyến tàu này là chắc chắn để kết nối tôi với hạnh phúc và giàu trí tưởng tượng của unfelt tương lai khi tôi sẽ đạt đến đích và đáp ứng tất cả và truy cập vào điều khá đáng xem .



Tôi đã có trên bến mong muốn tất cả mọi người trên để chiếm cho cuộc hành trình rắc rối miễn phí và cũng cho nảy mầm của những suy nghĩ . Các Gangasagar nhanh trực tiếp bằng một sừng lớn tuyên bố ý định của mình rằng nó sẽ đến nơi định kỳ rửa sạch từng chút một bởi cái tát chậm lụt. Tôi sau khi giữ đồ đạc bé tôi đã có , chuẩn bị cho bản thân mình ngồi và sau đó nằm xuống trên ghế dự trữ . Tôi nhắm mắt lại và để cho tâm trí của tôi mang thai với những suy nghĩ trẻ con lấy đôi cánh của trí tưởng tượng đi lang thang miễn phí bất cứ nơi nào họ muốn , trong bầu trời của vũ trụ bao la đôi khi ngồi trên cây của triết học , Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si  đôi khi hót líu lo trong tiếng vang của thần chú Vedantic và đôi khi chạm vào trên những vết thương của nhân loại chờ đợi để được chữa lành tăng sự tốt lành của trái tim và xã hội hài hòa cho đến khi cá lớn bán tiếng ồn do các hành khách trộn lẫn với gốm tìm kiếm các khách hàng có thể thuê họ vận chuyển, đánh thức tôi dậy tất cả trên một bất ngờ . Tôi đứng dậy trong hỗn loạn , như tàu đến trên điểm đến cuối cùng . Tôi đã xuống với đồ đạc của mình và đi về phía nền tảng mà tôi có thể lên tàu khổ hẹp đến ga gần nhất của tôi .



Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si  Bằng cách nào đó hay khác tôi tới làng . Do đó nó là mưa bụi như thể nó là đem lại cho tôi một tấm thảm đỏ chào đón . Trong sự phù hợp của các tùy chỉnh thịnh hành trong làng, tôi chạm vào chân của người cao tuổi tới trên con đường của tôi và sau đó đã có một vài lời chào đón . Ngay sau khi tôi đã có thể nhìn thấy bhanja và Bhanji của tôi, họ chạy về phía tôi , dù là sô cô la và đồ ngọt hoặc ra khỏi tình yêu và tình tôi không biết, và cả hai người trong số họ lại chạy lại la lớn: " Mama aa Gaye , Mama aa Gaye " như thể họ đang cạnh tranh với nhau để nói đến đầu tiên của tôi , để lại cho tôi Wonderstruck  Nhưng những gì tôi đã nghĩ trước khi đến đây đã bị tan vỡ thành từng mảnh dẫn đến sự ăn năn của tôi liên tục trên hành động của tôi . Bây giờ nó dường như với tôi rằng với việc hiện đại hóa lối sống ở các thị trấn và thành phố ngay cả những đời sống đất nước đã trải qua những thay đổi cơ bản về giá trị văn hóa và xã hội . Tôi đã theo ấn tượng rằng người dân ở đây là như ngây thơ và đơn giản như chúng tôi đã nhìn thấy chúng trong thời thơ ấu của tôi , với lãi suất cho cá , hội họp, gặp gỡ nhau trong chức năng xã hội , và vv. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng họ đã trở nên khá đô thị trong ngôn ngữ của họ , hành vi, suy nghĩ , và hải quan. Những gì tôi đã tìm thấy là họ được tiện dụng, suy nghĩ của tất cả mọi thứ về lợi nhuận và mất mát.

 Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si

Các tulsi ở góc của sân , được một lần tôn thờ như thần với sự tôn kính lớn, bây giờ còn có bất kỳ quan trọng đối với họ . Cung cấp Pranam với ánh mặt trời và các bà mẹ cho thấy sâu vào buổi tối tăng và sau đó cho ashirbad để con cái của họ không có nhiều trong làng của họ . Bhajans và kirtans , ashtayaam và nawah ( nawahna ) là hư không để được nhìn thấy. Sau khi tất cả , tại sao mọi người nên lãng phí thời gian quý báu của họ trên tất cả những điều ngớ ngẩn ? Họ không lấy chúng bất kỳ trực tiếp và tài liệu profit.During thời thơ ấu của tôi trong mỗi làng có sử dụng được hai ba " kansars " ( herths bùn thực hiện) để chiên " bhuja " , " Chura " , " murhi " để được thưởng thức vào buổi tối cho trẻ em và cả người lớn . Làm thế nào thú vị đó là ăn những thứ từ túi tạo thành từ các khăn ! Nhưng họ chẳng thấy đâu .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét