Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Mùa Xuân Của Cha Đài Loan 2013

Phim Mùa Xuân Của Cha Đài Loan 2013
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiDB8MxuRt61wq-ab9-tu3zEamBJ6zhtONRunFO8NbQnYmoxkB_xNsAPgzew7FyQyO7wEvXdL6JE_C1S0uMBtsuHBp_s7CAlxGaDtE4B4s692uM8wVGHDkl2VZSync-u51QdxAzm0DyYRKv/s640/xemphimso_mua-xuan-cua-cha.jpg

Phim Mua Xuan Cua Cha   Federico Cristobal Palacios , anh ta nhìn liên tục quan tâm đến điều gì đó, chính xác những gì anh ta đã không nói, và không ai yêu cầu ông chính xác những gì anh đã làm ở đó , không có gì để làm với các trách nhiệm về nhượng quyền thương mại gà lớn . Ông ngồi xuống cạnh thẻ thời gian, gần văn phòng, ở mặt sau của quán cà phê gà lớn nhất trong Huancayo , Peru. Thời tiết bên ngoài là ẩm ướt, đó trời có mưa , những cơn mưa tháng Mười đã bắt đầu , và đã có bạn hỏi anh ta , bởi cái nhìn trên khuôn mặt của mình , nó dường như không quan tâm đến anh nữa so với phụ nữ nuôi gà với một số khác người phụ nữ làm việc kiểm tra của gà , người phụ nữ đã có một điếu thuốc trong miệng. " Tôi nghĩ rằng , " cô nói với các cô gái trẻ với một con gà thối rữa và màu xanh lá cây tìm kiếm , " chúng tôi sẽ sử dụng này cho súp gà , chặt nó ", cô yêu cầu .



Pháp luật là một cái gì đó , vì vậy xuất hiện , ngoài suy nghĩ của mình , không sợ hãi của nó một mảy may , và cái nhìn trên khuôn mặt của cô nói với Federico , đã thanh tra hỏi cô ai cho phép con gà này sẽ được đưa vào canh đối với công chúng , cô ấy d từ chối có bất cứ điều gì để làm với thứ tự . Cô vẫn giữ điếu thuốc trong miệng mà không hút thuốc tất cả trong thảo luận về điều này Federico , hoặc có lẽ đó là giống như chiêm niệm Đây là loại điều tôi có nghĩa là ông đã nhìn thấy , một người sau khi khác đến phần này, một số gà ăn , sau đó nó đã được kiểm tra , sau đó đưa nó vào các món canh , hoặc tái chín, hoặc sử dụng cho các tấm khác được phục vụ cho công chúng Trong một cách nào đó thì không phải là khó hiểu với anh ta, chỉ cần trả tiền thẩm phán hoặc thanh tra hoặc cảnh sát một khoản tiền nhỏ , và họ sẽ tìm cách khác , Phim Mua Xuan Cua Cha điều đó đã xảy ra trong Huancayo hàng ngày trên một cơ sở thường xuyên , các hối lộ là rẻ hơn so với sửa chữa các vấn đề, và chết tiệt, không ai đi tù. Và nếu có ai chết vì thối rữa và thịt chuột cắn , không ai nói về nó, và nếu họ đã làm nó bị lãng quên vào ngày hôm sau .



Phim Mua Xuan Cua Cha Nhưng dù sao, tên của người đàn ông là Freddy Sali , và ông đã đến gần người lạ , ông có thể một khi đã là một người chăn cừu hoặc một cái gì đó của phân loại trong gần Los Andes , trong thung lũng Mantaro , đã có một không khí trừu tượng đặc biệt về anh ấy . Về bản thân và quá khứ của mình , ông mặc một bộ tối , và một pin đó, một chân vàng , và một chiếc cà vạt đẹp , mái tóc cắt ngắn , thật tình cờ , trong bốn mươi quá cố của mình .  Nếu bạn ngồi ở đó , bởi những anh chàng khác, bạn sẽ có một cơ hội tốt hơn trong nhận được một công việc", Freddy nói với người lạ , vội vàng. Những gì người ta không biết được ông đã không đến đây cho một công việc . Như câu chuyện của anh , Freddy đã không hỏi, và người lạ không nói. Ông biết dù sao đi nữa , người lạ đó là, biết , ma quỷ là có - nó không quan trọng lúc đó là đàn ông không thể nói sự thật theo hướng đó , vì vậy hãy để nó đi .



Có một chút không xác định thêm về người lạ này , ông đứng dậy và đi về phía đó nơi Freddy chỉ vào , và một chục người đàn ông đang ngồi , chờ đợi . Freddy đã ở đó với một vài anh chàng khác , đưa ra thẻ, thẻ mỏng màu nâu , thẻ thích có lẽ là một đại lý đi du lịch có thể cung cấp . Freddy đã được một số loại của một quan chức nhỏ , ông đã được một người đàn ông hai thẻ , sau đó lấy một trở lại, đưa cho Federico . Sau đó bỏ đi, sau đó, người đàn ông Freddy đã cung cấp cho hai thẻ và đã thực hiện một trở lại dựa trên vai của Federico và chiếc ghế của mình , và nắm lấy nó từ Federico , cho biết , " Nó thuộc về người bạn của tôi ", mà nó sẽ có vẻ như , người bạn của mình đã biến mất , nếu thực sự có một người bạn như thế , có lẽ ông muốn bán nó . Đó là trong máu của mình, Federico biết , và sau đó người lạ trước mặt anh hỏi: " Bạn có một giấy phép lái xe ?
Phim Mua Xuan Cua Cha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét