Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Phim Danza selvaggia Tập 10 11 12

Phim Vũ Điệu Hoang Dã Tập 10 11 12


 Phim Vu Dieu Hoang Da Thật kỳ diệu, tôi vẫn còn sống khi tôi tỉnh dậy , đã ngủ rất ngon . Tôi thắp sáng đèn của tôi để xem những gì con quái vật đã lên đến , và có thể nhìn thấy con thú từ từ liếm một số xương hổ . Nó được xem cẩn thận tôi ra khỏi khóe mắt của nó , và nó đã được bối rối. Đêm cuối cùng được đưa lên những điều mà đã bị chôn vùi sâu trong các sinh vật qua kiếp rằng nó không thể nhớ đã bao giờ có cảm giác như vậy trước đây, và nó thật rối bời. Cuộc sống của con quái vật trong quá khứ mà Ariya tiết lộ đã thực sự xấu xí , bao gồm cả một trong đó đã gửi nó cho địa ngục. Tôi biết rằng nếu tôi chỉ có thể truyền đạt kinh nghiệm cho sinh vật , có thể có một cơ hội mà nó sẽ nhớ nghiệp xấu của mình và giải quyết để sửa đổi . Này hồi ức và hối hận sẽ là điều duy nhất cần thiết cho địa ngục là để thoát khỏi số phận khủng khiếp của nó và bắt đầu hành trình của mình trở lại . Những khó khăn sẽ được bằng cách nào đó thuyết phục các con thú mà tôi có thể , thực sự , giúp đỡ.


 Đèn dầu của tôi đã đang ở mức thấp vì vậy tôi dập tắt ngọn lửa . Chúng tôi ngồi trong im lặng. Sau một thời gian tôi đã nói, "Tôi biết lý do tại sao bạn bị ném vào cõi địa ngục. " "Thật " ? Nói con quái vật, mỉa mai . "Thật . " tôi trả lời , cộc lốc. Bạn có muốn nghe về nó hay không ? " " Không nhất thiết, " nó nói rằng vấn đề sự thật hiển nhiên , " nhưng nếu nó sẽ giữ cho tâm trí của bạn đang bị ăn thịt , đi trước và cho tôi biết tất cả về nó . " , "  Phim Vu Dieu Hoang Da một lần, trong một thời gian rất lâu trước đây , " tôi bắt đầu ", bạn đang sống trên một quả cầu có vẻ đẹp đáng kinh ngạc. Người dân hiền lành và tốt bụng, với cuộc sống của họ tập trung vào thương mại hòa bình và thương mại giữa các quốc gia khác nhau , một trong số đó bị chi phối bởi bạn . Trong quy tắc của bạn , người nước ngoài nhập cư vào đất nước của bạn những người đặc biệt thương nhân có tay nghề cao , và vì trình độ của họ , họ khởi sắc hơn so với các công dân sinh tự nhiên bạn đại diện . Biết rằng họ cuối cùng sẽ làm xói mòn quyền lực chính trị của bạn với những con số ngày càng tăng của họ và ảnh hưởng, bạn trở nên bực bội của họ và thành tích của họ , và họ đã trở thành một cái gai trong mắt của bạn 


 Phim Vu Dieu Hoang Da . Bất kỳ tin tức về thành tích của họ chỉ tức giận bạn hơn , vì thế , nhiều như vậy , mà cuối cùng bạn đã thực hiện một quyết định để thuyết phục những người ủng hộ của bạn rằng những người nhập cư nguy hiểm và bạn đã bắt đầu một chiến dịch để sống lưu vong họ . " Những người dân tin rằng lý lẽ thuyết phục của bạn như bạn đã rất lôi cuốn và thông minh . Bạn thậm chí thực hành chuyển động tay và kỹ thuật bài phát biểu để trở thành một giọng nói chói tai đối với những người di dân vô tội mà tội lỗi đơn độc là để thành công trong những gì họ đã thành thạo , đó là thương mại vô tội. Lời tuyên bố của bạn ngày càng trở nên gay gắt , và hỗ trợ của bạn tăng lên là tốt, khuyến khích bạn bắt đầu hành vi tàn nhẫn đối với những người này, đi xa như gửi cho họ xa cách các trung tâm chính của đất nước của bạn và bỏ tù họ trong các hợp chất . Sau đó, khi chi phí lắp để duy trì các nhà tù, bạn bắt đầu giết chết những người nghèo cho đến khi mỗi người trong số họ đã tiêu diệt.
Phim Vu Dieu Hoang Da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét