Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Phim Giochi di matrimonio Tập 10 11 12


Phim Trò Chơi Hôn Nhân Tập 10 11 12




Phim Tro Choi Hon Nhan Vàng , một trong những người bị lừa dối anh ta, Jezebel , các Delia đó bước vào cuộc sống của ông một ngày , và gây ra rất nhiều gợn sóng trong gia đình của mình , cô không bao giờ thực sự muốn nhìn thấy các gia đình (và cũng không một mảy may quan tâm đến họ ) , không bao giờ thực sự có ý định kết hôn với anh , không bao giờ thực sự muốn anh ấy đến tìm kiếm của mình ở Sài Gòn. Sau khi Dan đã rơi vào giấc ngủ, thậm chí cũ Josh đã rơi vào giấc ngủ , cậu bé đã phải sau đó tỉnh dậy và đi ngủ trở lại của mình trong nhà, bởi vì khi Josh tỉnh dậy, anh đã biến mất. Và ngay sau đó , Josh đã giảm trở lại vào giấc ngủ, và ông nói với Caroline : điều cuối cùng anh có thể nhớ , trước khi ngã vào giấc ngủ, là tất cả mọi thứ đã ồn ào , và bây giờ bình minh đã đến. Thong thả , Caroline đứng lên ngồi trên cầu thang gỗ và mơ mộng , dẫn truyền lên trên gác xép . Cô nghe thấy âm thanh của một con chó săn , cô mở cửa chuồng 


, và có Tabasco , con chó của Langdon , đóng bánh với bùn . Cô đã quên tất cả thời gian về cô ấy , cô ấy biến mất sáu tháng trước đây, đôi khi xung quanh khi Cole chết , chồng cô . Cô đã mang con chó với cô ấy đến nhà, đưa cho anh một số thịt bò , và cả hai đều trở về nhà kho , cô nhớ lại , con chó ngồi bên cạnh cô , và tái khẳng định ông thực sự về nhà . Cô nghĩ : gee con chó phải sống nhờ đất suốt thời gian qua . Cô có thể nghe ở chế độ nền , một nơi nào đó trong các lĩnh vực , một vài con chó săn khác yapping , dưới ánh sáng của mặt trăng, con chó đi lạc , những con chó folks tung ra khỏi xe để chạy hoang dã trong farmyards , vì vậy họ không cần phải có bất kỳ trách nhiệm hơn : một tầm nhìn , ra ​​khỏi tâm trí điều . Phim Tro Choi Hon Nhan Cô muốn quay trở lại mơ mộng , cô đã có một số kỉ niệm đẹp, những người hạnh phúc , cô ấy bình an , bình tĩnh rất đẹp đã nuốt cô, và cô đã không được hạnh phúc trong một thời gian rất dài, nhưng cô hạnh phúc bây giờ, rất bình tĩnh , thong thả , các yapping của những con chó thậm chí không làm phiền cô ấy . Cô cúi đầu , nó là tốt đẹp để có một gương mặt quen thuộc , cô nghĩ , ngay cả khi nó là một con chó . Tabasco ngồi gần chân của Caroline , có lẽ cảm thấy máu nóng , mùi hương quen thuộc . Tabasco nhai đi trên những đoạn dài dày của thịt bò , nó đã được tốt đẹp để có thể làm cho hạnh phúc , suy nghĩ Caroline của mình, đó là một thời gian dài kể từ khi cô làm bất cứ ai hài lòng .


Phim Tro Choi Hon Nhan  Mẹ nói với con chó , " Bạn có nhớ cũ Josh , ông cũng qua đời , giống như Cole , giống như Langdon , chúng tôi là những người duy nhất còn lại . Bán bò và Dan cũ thông qua ngày cũng có, và bán những con ngựa khác . Không ai hơn là cho chúng ta Tabasco . " Tabasco Yelping Caroline bây giờ đã nghĩ đến việc thói quen xấu Cũ Josh thuốc lá nhai và nhổ ra. Sau đó cô ấy nhìn chằm chằm vào con chó trắng như thế nào. "Không có con Tabasco , bạn chỉ bị tổn thương . Bạn nghĩ gì về tất cả điều này ? Josh , và Dan , và Langdon và Cole , và sau đó có tôi và bạn , chúng tôi sống sót tất cả " ( Một câu hỏi tu từ của khóa học. ) Những con chó già không nói gì, đôi chân một chút yếu ; . Cô thoải mái cho thời điểm này . Thậm chí không một vỏ . Cô , ví như Caroline chỉ ngồi đó , không một chút woof hoặc màn hình hiển thị của sự không hài lòng , chỉ ngồi đó nhai trên da mà như miếng thịt, hạnh phúc để có nó . " Tabasco , ông già nhổ tất cả những gì hiện thuốc lá gây nghiện ấy, hơn tất cả các nơi . Oh ông muốn làm điều đó một cách cẩn thận , như không để có được nó trên những tấm thảm nhà , vì vậy tôi không nhìn thấy nó, nhưng cậu bạn đi đến bãi quây súc vật.
Phim Tro Choi Hon Nhan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét