Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Phim Gió Về Cù Lao Tập 10 11 12

Phim Gió Về Cù Lao Tập 10 11 12


Phim Gio Ve Cu Lao Có một lý do tại sao Brad Pitt lại Jennifer Aniston , và lý do đó được đặt tên Angelina Jolie . Nhưng thậm chí bốn năm sau khi thực tế , vẫn còn nhiều - đặc biệt là những người trong trại Aniston - những người vẫn đặt câu hỏi sự phán xét của Brad . Vậy tại sao Brad Pitt rơi cho nét quyến rũ của Angelina ? Tại sao cô ấy một tay săn ảnh yêu thích ? Tại sao cô tưởng tượng và người phụ nữ rất rằng mọi phụ nữ trên hành tinh này muốn trở thành của mỗi con người ? Trong ngắn hạn, những gì làm cho Angelina Jolie nên đặc biệt? Đây là những gì chúng tôi muốn biết . Các gen Superior Sinh Angelina Jolie Voight với nhà sản xuất phim tài liệu Marcheline Bertrand và nam diễn viên Jon Voight , cô ấy chắc chắn được thừa hưởng tốt nhất của cả hai bên . Cha cô là người gốc Đức , Slovakia, trong khi mẹ cô là người Pháp - Canada với 



một chút Iroquois , mà được cho là đã được thể hiện trong exoticness nổi tiếng của Angelina . Angie có một khuôn mặt đó là một bản sao gần như hoàn toàn của người mẹ của cô , mặc dù được tăng cường bởi vẻ mặt hiền hậu của cha cô . Angelina có lẽ nổi tiếng với đôi môi đầy đặn của cô. Mặc dù những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong khu vực đó vẫn được lưu hành cho đến khi cô ấy được trong ánh đèn sân khấu , không ai trong số họ có bao giờ được chứng minh. Cô cao , rất oai nghiêm , và mỏng với một vóc dáng đó là cho đến chết và một trong đó có vẻ là thích hợp cho Hollywood . Hiện nay , cô không chịu bất kỳ dấu hiệu của hạ sinh cặp song sinh khá gần đây . Thái độ và hình xăm Có lẽ không một tuần trôi qua mà không có câu chuyện Angelina mới phát hiện của báo chí . Trong những ngày đầu của cả cuộc sống và sự nghiệp của mình, cô là con khá hoang dã . Như một 14 tuổi , cô mơ ước trở thành một giám đốc tang lễ , mặc gì về màu đen, và nhuộm màu tím tóc. Khoảng thời gian này , cô đã sống chung với người bạn trai của mình và dành thời gian moshing cô .



 Năm 1996, cô kết hôn với nam diễn viên Jonny Lee Miller trong quần cao su màu đen và một chiếc áo phông với tên của ông được viết trên đó sử dụng máu của cô. Phim Gio Ve Cu Lao Cuối cùng họ ly dị và kết hôn với nam diễn viên Billy Bob Thornton vào năm 2000. Trong suốt cuộc hôn nhân , cả hai đều đeo lọ máu của nhau trên cổ . Năm 2005, cô đã trở thành một phần của một vụ bê bối công khai nhiều khi mọi người biết rằng cô là lý do cho sự chia tay Pitt- Aniston. Phần còn lại , như họ nói, là lịch sử. Ngoài cuộc sống tình yêu hỗn loạn của mình, mối quan hệ của cô với cha ghẻ lạnh của cô cũng đã được nói rất rộng rãi về . Một nụ hôn chia sẻ với anh trai mình trong đêm cô giành một giải Oscar thúc đẩy suy đoán của một mối quan hệ loạn luân , mà cô từ chối kịch liệt . Angie không có một đại lý hoặc một nhà báo . Cô ấy luôn luôn rất thẳng thắn trong các cuộc phỏng vấn và rất cởi mở về sở thích tình dục của mình . Đó là, thực sự , không có gì ngạc nhiên khi cô ấy yêu thích cô gái xấu của Hollywood . Và nếu mọi người không nói về trò hề của mình, họ đang nói về Angelina Jolie xăm mới . Angelina thể thao rất nhiều hình xăm trên bộ phận khác nhau của cơ thể. Nhiều để thỏa thích của công chúng, cô hoàn toàn không có chút e sợ về trần bộ cơ thể của mình trên màn hình , vì thế hình xăm của cô là , thường xuyên hơn không , một trận đấu chung trên hầu hết các phim của mình . Cô hiện đang có 13 và đã có tẩy lông bằng laser trên ít nhất 3 . Các tài năng liệu Có lẽ điều rõ nét nhất về Angelina không phải là một thực tế rằng cô ấy thực tế showbiz tiền bản quyền, hoặc thậm chí rằng cô ấy thả chết tuyệt đẹp . Đó là một thực tế rằng cô ấy thực sự là một nữ diễn viên rất tài năng . Mặc dù cô ấy đã liên tục định kiểu trong " xấu gái " vai trò từ những ngày đầu của sự nghiệp của mình cho đến hiện tại , cô ấy thực sự đã có một số khá ấn tượng trong vai trò được khen ngợi . Cô đã giành một giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 1999 cho vai diễn của cô là Lisa Rowe trong Girl, Interrupted , và gần đây đã được đề cử cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất giải Oscar cho vai diễn trong phim Changeling .  



Phim Gio Ve Cu Lao Cô ấy cũng đã có một số đề cử giải Emmy và nhiều chiến thắng Quả cầu vàng . Thật vậy, tài năng như vậy chứng tỏ rằng xa lạ hay không, Angelina chắc chắn là con gái của cha cô ! Các Mighty Heart Không nghi ngờ gì , Angelina Jolie là một trong những người nổi tiếng nhân đạo được công nhận nhất có . Sau khi quay phim Tomb Raider tại Campuchia , bà gia nhập UNHCR và từ đó đã đến thăm các trại tị nạn trên thế giới thường xuyên . Năm 2002, cô thông qua Campuchia sinh Maddox . Ba năm sau, cô và Brad đã thông qua một bé gái , Zahara từ Ethiopia . Năm 2007, cô lại một lần nữa mở cửa nhà mình để một cậu bé nhỏ , lần này từ Việt Nam , người mà cô đặt tên là Pax . Cùng với con đẻ của cô với Brad , Shiloh và cặp sinh đôi Knox và Vivienne , Angelina hiện đang là mẹ của 6 đứa con - và cô không có kế hoạch dừng lại ở đó .
Phim Gio Ve Cu Lao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét