Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Phim Bộ Bộ Sát Cơ Tập 10 11 12 13

Phim Bộ Bộ Sát Cơ Tập 10 11 12 13


Phim Bo Bo Sat Co Bí mật của sự bay lên là tất cả về chủ Mentalism. Đó là cách ảo thuật dày dạn đi về thực hiện trò ảo thuật của họ hãy nhảy mừng khán giả rằng họ phải là những siêu nhiên. Ngay cả khi họ không, họ phải có nguồn gốc từ ngoài không gian, tự do ưu đãi với chất lượng đặc biệt con người không có.
Bạn có thể tìm hiểu những bí mật của cách bay lên những thuận làm cho nó xuất hiện. Khi khán giả bị ảnh hưởng bởi các đùa cống hiến của nhà ảo thuật, họ bắt đầu đảm nhận rất nhiều thứ.


 

khi họ bắt đầu giả định một điều đặc biệt, họ không đặt câu hỏi về khả năng ở tất cả. Đó là khoảng cách nhà ảo thuật khai thác nhiều kỹ năng của họ đã đi trực tuyến những ngày này, nhờ vào internet. Chúng tôi không đói hơn các sự kiện thực tế như bây giờ chúng tôi biết làm thế nào một số trong những điều không thể giải thích xảy ra.
Phim Bo Bo Sat Co Bạn phải xem Chris Angel trên truyền hình và thấy anh ta bay lên trôi nổi chỉ là một vài feet từ khán giả.

 

Ông phải nghĩ rằng nó sẽ được siêu nhiên hoặc một cái gì đó ra khỏi không gian. Nhà ảo thuật đã không bao giờ được biết đến với tiết lộ bí mật của họ và Chris Thiên thần không là ngoại lệ. Bạn có thể bắt đầu bằng cách làm chủ Mentalism nếu bạn muốn tìm hiểu bí mật của bay lên từ Chris Angel. Các trang web bí mật ma thuật trực tuyến cũng có nguồn tài nguyên như các cuộc phỏng vấn với Chris Thiên thần nơi họ nói về công việc của họ. Hầu hết những bí mật đã bị tiết lộ khi bí mật kỳ diệu đã đến trực tuyến. Bạn có thể học bay lên như là một bước chủ Mentalism đầu tiên.


 

Phim Bo Bo Sat Co Trong khi biểu diễn trên truyền hình, Chris Thiên thần bay lên ngay vào ghế. Ông cũng đã làm điều đó như một phần của một ảo thuật đường phố mà ông đã thực hiện. Tuy nhiên, ông tham gia vào đám đông đã theo anh trong một cuộc trò chuyện vui vẻ để sắp xếp của phân tâm mắt từ đôi chân của mình. Lần này ông về một vài chân cao lên trên vỉa hè. Hoe anh ấy quản lý? Bằng cách làm chủ Mentalism, bay lên có thể được có thể hơn và hơn nữa.
Phim Bo Bo Sat Co  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét