Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Mùa Xuân Của Cha | Phụ Đề Tiếng Việt

Phim Mùa Xuân Của Cha | Phụ Đề Tiếng Việt


Phim Mua Xuan Cua Cha  Anh có lịch sử vĩ đại trong nghệ thuật và London luôn luôn là tâm điểm của nó . Đây là phòng trưng bày quan trọng của London rằng tốt nhất hiện cam kết của mình với nghệ thuật , với hầu hết các nghệ sĩ nổi tiếng của thế giới nổi bật trong triển lãm mang tính bước ngoặt mà ăn đa dạng , văn hóa cởi mở dân số. London tiếp tục cung cấp miễn phí vào hầu hết các bảo tàng và phòng trưng bày của mình để khuyến khích nhiều hơn nữa vào nghiên cứu chủ đề văn hóa . London có rất nhiều phòng trưng bày chọn mà chúng ta cần phải cố gắng để giúp bạn ra ngoài với hướng dẫn nhanh chóng để là tốt nhất . London Nghệ thuật không phải là một chủ đề dễ dàng để trang trải một thời gian ngắn , nhưng bạn sẽ tìm thấy các số mũ tốt nhất ở đây trong bài viết này.



 Tate Modern thường là nơi tốt nhất và nổi tiếng nhất để thử đầu tiên với nghệ thuật hiện đại đặc biệt kèm theo trong một tòa nhà độc đáo . Thames Bankside bộ sưu tập cũng là tuyệt vời cho các nghệ sĩ hiện đại như Edward Hopper , Mark Rothko , Duchamp và Man Ray . Bảo tàng Victoria & Albert ở London cung cấp một bộ sưu tập lớn của gốm sứ hoàng gia vật từ khắp nơi trên thế giới. Có lẽ đến thăm Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên sau đó có vị trí lý tưởng . Thư viện Quốc gia Trafalgar Square có một số Anh và các nghệ sĩ truyền thống tốt nhất của châu Âu từ các phong trào như chủ nghĩa lãng mạn , thời kỳ Phục hưng và Baroque với các nghệ sĩ như Constable , Rembrandt , Renoir & Caravaggio . London nghệ thuật thực sự có tất cả các phong cách và các phong trào nghệ thuật mà bạn có thể mong muốn , bất cứ điều gì khẩu vị của bạn . Phim Mua Xuan Cua Cha Nghệ sĩ đương đại nổi tiếng của Anh như Emin , Hirst & Chapman được tham gia thú vị ,



Phim Mua Xuan Cua Cha sáng tạo nghệ sĩ mới nổi tại Saatchi Gallery ở London , và là nơi tốt nhất để viếng thăm trong vốn tiếng Anh nếu bạn sau khi phong cách hiện đại nhất của nghệ thuật . Khách du lịch hiếm khi có cơ hội để nhìn vượt ra ngoài phòng trưng bày London lớn hơn được thành lập và bảo tàng nơi như người dân địa phương cũng có thể tìm ra thời gian để ghé thăm một số điểm nhỏ hơn nghệ thuật thú vị xung quanh London . Thử Piccadilly và Albemarle Street cho việc này. White Cube , Phòng triển lãm Portland và Marlborough Mỹ thuật là một số trong các phòng tranh tư nhân tốt nhất . Có được cho mình một thẻ Oyster và AZ London, và pop xung quanh London để trải nghiệm một số trung tâm xuất sắc cho nghệ thuật! Tom Gurney là một nghệ thuật chuyên gia blog có trụ sở tại London, Vương quốc Anh và New York , Mỹ.
Phim Mua Xuan Cua Cha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét