Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Xem Phim Cụ Ông Đẹp Hơn Hoa Hàn Quốc



Xem Phim Cu Ong Dep Hon Hoa Han Quoc

Trong các tổ chức đa thực thể , mỗi bộ phận trong công ty ô được yêu cầu phải báo cáo xếp hạng tài chính cá nhân của họ . Chuyển giá là phương pháp phân bổ sử dụng để phân tích , tài liệu , và điều chỉnh chi phí thực hiện giữa các bộ phận khác nhau của các công ty đa thực thể. Một số giao dịch có thể gọi cho giá chuyển nhượng bao Cu Ong Dep Hon Hoa gồm thương mại vật tư, lao động giữa các bộ phận . Các công ty phải định giá giao dịch tương đối với giá thị trường . Ý nghĩa , giá niêm yết trên báo cáo tài chính phải được tương tự như giá một người mua độc lập sẽ trả tiền để một người bán độc lập cho hay dịch vụ được giao dịch . Này được gọi là của Arm Chiều dài tiêu chuẩn . Nếu không có quy định về chuyển giá tại chỗ, công ty sẽ thu được lợi ích thuế của nhân tạo thổi phồng lợi nhuận trong nước thấp thuế và lợi nhuận thất vọng trong nước cao thuế . Cu Ong Dep Hon Hoa  một số phương pháp để chuyển giao giá , trong đó bao gồm tính năng tương đương không kiểm soát được giá , bán lại Giá , Chi phí Thêm vào đó, lợi nhuận Split, và Lợi nhuận giao dịch .
So sánh không được kiểm soát Giá ( CUP ) được sử dụng vào các mặt hàng hữu hình thường được bán trên thị trường mở . Phổ biến của những sản phẩm được yêu cầu bởi vì các CUP phương pháp so sánh trực tiếp giá mở giá thị trường để đảm bảo họ tuân thủ các tiêu chuẩn chiều dài của cánh tay .
Nếu không có hàng hoá tương đương trên thị trường mở , các công ty có thể sử dụng phương pháp giá bán lại , đó là xấp xỉ thứ hai tốt nhất của tiêu chuẩn chiều dài của cánh tay . Phương pháp giá bán lại cho phép các công ty bán hàng để thiết lập giá của hàng hóa để chi phí được bảo hiểm và một mức lợi nhuận hợp lý là được. Giá gốc của hàng hóa và giá trị gia tăng của các bộ phận mua đều được xem xét khi giá này được thiết lập. Nếu việc phân chia mua
Cu Ong Dep Hon Hoa không thêm đáng kể giá trị cho tốt, sau đó phương pháp giá bán lại sẽ tạo ra một xấp xỉ tốt của chiều dài của cánh tay .
Chi phí Cộng với phương pháp được sử dụng khi phân chia mua không tăng thêm giá trị đáng kể cho tốt . Trong phương pháp này , các chi nhánh bán không bao gồm chi phí hành chính tổng hợp chi phí của nó , nhưng vẫn còn bao gồm lợi nhuận thêm trên thị trường mở . Do đó , chỉ có vật liệu trực tiếp , nhân công trực tiếp và các chi phí , cộng với tỷ lệ phần trăm đánh dấu được bao gồm trong giá bán của hàng hóa.


Cu Ong Dep Hon Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét