Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Phim Sứ Mệnh 36 Giờ Tập 10 11 12

Phim Sứ Mệnh 36 Giờ Tập 10 11 12


Bạn sẽ có một trẻ sơ sinh , và yêu cầu học tất cả mọi thứ một lần nữa để tồn tại trong môi trường mới mà thường sẽ được trái đất , nhưng các lĩnh vực nguyên liệu có thể khác nếu trái đất không còn sự sống. Sẽ có xu hướng sẽ là điểm mạnh và điểm yếu từ kiếp quá khứ của bạn , nhưng bạn phải rất nhạy cảm và lắng nghe trái tim của bạn để nhận ra xu hướng này và sử dụng chúng để lợi thế của bạn - . Để đảm bảo một sự tái sinh lần sau tốt hơn " của tôi cơ thể bị kiệt sức trong đêm đầu tiên . Chân của tôi trở nên sưng lên đến hai lần kích thước của nó , và như tôi trượt vào và ra khỏi ý thức , tâm trí của tôi trôi dạt đến các thiếu nữ trong làng với đôi mắt như quả hạnh và mái tóc sáng như lụa đen . Cô đã mất tập trung tôi từ nhiệm vụ của tôi , tôi biết điều đó, nhưng tôi cảm thấy rất trống rỗng và cô đơn ngay bây giờ như cái chết đã được đóng cửa trong , và tôi rất cần cô , nếu chỉ trong tâm trí của tôi . Sau đó, những cơn ác mộng bắt đầu 


. Tôi tưởng tượng Moosawa ngồi cạnh tôi . Một giọng nói của John lật tuyệt đẹp và sáng hôm sau , "Bây giờ là thời gian cho bạn để điều tra những cảm giác đau đớn mà bạn có. Là nỗi đau trong tâm trí của bạn , trong chân của bạn , hay là một thực thể tất cả với chính mình? Là sự đau khổ của con người chỉ là một khái niệm hay là một sự thật được thực hiện? Anh nhìn tôi một lúc như những gì ông vừa nói là rất quan trọng. Sau đó, ông nói rằng tôi sẽ có nhiều thời gian để điều tra những điều này và nhiều người khác vào một ngày sau đó, và với bậc thầy vĩ đại , nếu tôi có thể làm cho nó thông qua hai ngày tới. " Những câu hỏi tương tự đã được suy nghĩ trước đây", John tiếp tục . " và bây giờ tôi sẽ cho bạn biết câu chuyện của các chiến binh vĩ đại của tâm . " . . . Một dài , thời gian dài trước đây, trong một nóng , nước bụi rất xa từ đây , suy nghĩ tự do con người, không khác so với bạn và tôi , đang nghi ngờ điều này. Họ không tin tưởng các linh mục bí mật người tại thời điểm kiểm soát tất cả các tôn giáo . Các linh mục là gì, nhưng cuồng tín đạo đức , vì sợ mất quyền lực chính trị của họ và cuối cùng chỉ có liên kết với những người giàu có , bỏ qua bất cứ ai trong một lớp thấp hơn. Các freethinkers đã rất thất vọng bởi sự thù hận che giấu và lừa dối của các linh mục rằng họ không tin lời nói của họ nữa.


 Cách duy nhất để tìm ra chân lý đích thực , trong tâm trí của những freethinkers , đã trực tiếp giao tiếp với bất cứ điều gì nó đã được rằng họ là hậu duệ của - không khác với truyền thông trực tiếp mà đã giác ngộ nhiều tiên tri qua các thời đại . " Các freethinkers biết trong trái tim của họ rằng có " một cái gì đó ", nhưng họ không biết những gì . Do đó , tương tự như trình bày tìm chìa khóa ngày , họ đi vào các khu rừng và liều mạng để tìm sự thật thông qua những nỗ lực riêng của họ. Họ quyết tâm tìm ra sự thật này hoặc là chết. Nó đã được hoặc có thể giao tiếp trực tiếp với nguồn này của tất cả mọi thứ , với thực tế , hoặc đó không phải là , và họ sẽ tìm ra . Các nhà lãnh đạo tôn giáo đã cảnh báo họ rằng ma quỷ sẽ vượt qua tâm trí của họ nếu họ dám mở mắt ra, nhưng các freethinkers chỉ đơn giản là trả lời rằng ma quỷ chỉ tồn tại trong tâm trí khép kín của các linh mục, và không nơi nào khác . " Tôi đã cố gắng hết sức để ở lại tỉnh táo , và tôi đã không mơ ước ; Moosawa đã thực sự ngồi ngay bên cạnh tôi ! Tôi không thể di chuyển, hoặc tôi sẽ nắm lấy cổ họng và can thiệp hay anh như một con gà . Một John đặt ngón tay lên môi anh , chỉ ra rằng tôi nên giữ im lặng , và sau đó tiếp tục câu chuyện của mình như không có gì đó không ổn . " Sau nhiều năm trong rừng, những người tìm kiếm sự thật đã bắt đầu trở về, và câu chuyện của họ không chỉ là tuyệt vời, nhưng phù hợp . Họ tuyên bố họ đã tìm thấy nguồn của tất cả những gì tồn tại, và nơi họ tìm thấy nó , sự ngạc nhiên , không nơi nào nhưng sâu bên trong mình . " Họ đã mô tả thực tế này là vô tướng , vượt thời gian , vượt không gian , ngoài hư vô , ngoài ý thức , ngoài nhận thức , vượt qua tất cả mọi thứ chúng ta có thể nghĩ đến. . . và bất cứ điều gì chúng ta không thể nghĩ ra. Những người tìm kiếm chân lý tuyên bố rằng thực tế tuyệt đối này là không thể phá hủy , và không thể diễn tả , thể hiện bản thân trong vô số các hình thức , trong đó có chúng ta. 


Phim Su Menh 36 Gio  Và chúng ta không còn cần thiết để được sợ hãi của sự hủy diệt . Điều đơn độc , chúng ta phải để quan tâm đến là giả định sai lầm của chúng tôi rằng chúng tôi bằng cách nào đó riêng biệt và cô lập từ nguồn này yêu thương . Chúng tôi chỉ đơn thuần là một thả ra khỏi đại dương , và khi chúng tôi quay trở lại đại dương , chúng ta sẽ có tất cả của nó "Tôi đã mắt của tôi đóng cửa một lần nữa, như một John đẩy nhẹ tôi tỉnh táo ; . Aparently , ông biết mình đang làm gì với Moosawa . Nhưng bất kể, tôi không có lựa chọn , tôi phải tin tưởng anh ta , khi anh tiếp tục với câu chuyện của mình . " Các người tìm chìa khóa xuất đã sử dụng không có phương pháp hay học thuyết định kiến ​​để làm cho các khám phá . Phim Su Menh 36 Gio Nó không phải là một trường hợp nghiên cứu các sách , chấp nhận tín ngưỡng, nghe thầy giáo . Các freethinkers chỉ đơn thuần là ngồi trong rừng trong nhiều năm qua , quan sát và tĩnh lặng tâm trí của họ , phải đối mặt với sự trống rỗng của họ cho đến khi tất cả các từ trong quá khứ , giáo lý, quan niệm sai lầm , và indoctrinations mất khỏi bộ nhớ để lại chỉ là một , tươi sáng, tâm trí bình tĩnh tinh khiết . Và ra khỏi tâm trí sáng này , họ tuyên bố rằng " nguồn gốc", thực tế tuyệt đối , nổi lên từ bên trong ý thức cá nhân của họ cho phép họ thực hiện khám phá cơ bản của họ , đó Nguồn này của tất cả mọi thứ không chỉ đơn thuần là trong tất cả chúng ta , đó là tất cả chúng ta . "


Phim Su Menh 36 Gio Tôi đã ngủ một thời gian ngắn , chỉ để được nhẹ nhàng đánh thức một lần nữa bởi một John , và khi tôi mở mắt ra , tôi nhận thấy Moosawa tựa vào tường hầu như không tỉnh táo mình . Không ngừng luận của một John tiếp tục . " Bất kỳ điều thế gian chúng ta phụ thuộc vào luôn luôn trở thành kẻ tống tiền của chúng tôi , và chúng tôi phải trả những blackmailers trong cách này hay cách khác . Khi chúng ta dựa vào những thú vui trần tục để duy trì chúng tôi đó là không khác nhau hơn so với ăn xương gà - bên cạnh thực tế là họ không nuôi dưỡng , họ dính trong cổ họng của chúng tôi và bóp cổ chúng tôi " Tôi có thể thấy cuộc chiến của tôi trong các vương quốc của tôi là bây giờ tống tiền , làm cho nhiệm vụ này như là một thử thách . Thợ rèn , mặt khác , là một người đàn ông đơn giản , và có thể làm điều đó một cách nhanh chóng . Tuy nhiên , tôi cũng đã phải đồng ý với Ariya rằng nếu không có chiến tranh, tôi sẽ không bao giờ bị thuyết phục rằng quyền lực sẽ không cung cấp cho hạnh phúc lâu dài . Vì vậy , tôi không có sự lựa chọn nhưng để chấp nhận cuộc đấu tranh dài phía trước . Tôi kết luận rằng tôi đã phải rất cẩn thận trong hành động của tôi trong tương lai, nếu , trong thực tế, tôi đã có một tương lai .
Phim Su Menh 36 Gio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét