Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Xem Phim Lệch Pha Việt Nam

Lệch Pha

Xem Phim Lech Pha Viet Nam

Một trong những điều đầu tiên bạn làm khi bắt đầu một doanh nghiệp là phải có thẻ kinh doanh tạo ra . Điều tiếp theo bạn cần làm là cung cấp cho chúng ra. Nếu bạn giữ chúng trong các chủ thẻ hoặc hộp trong văn phòng của bạn , họ không phải làm những gì bạn có cho họ.
Bạn nên gửi một thẻ ra với bất kỳ thư bạn gửi . Bạn nên nói với tất cả bạn bè và gia đình của bạn những gì bạn đang làm. Cung cấp cho họ một loạt các thẻ để cung cấp cho những người khác .
Để bạn đi đến một trình dọn dẹp khô ? Một nơi sửa chữa xe hơi đặc biệt ? Những gì về các cửa hàng tạp hóa , bạn có muốn đi với một kiểm tra cụ thể? Tất cả
Lech Pha những người cần phải có thẻ kinh doanh của bạn , và biết những gì bạn làm .
Một trong những điều đầu tiên chúng tôi nói với sinh viên PFYS của chúng tôi làm là để có được tên của họ ra khỏi đó. Chúng tôi nói với họ để có được thẻ tạo ra và cung cấp cho họ ra để tất cả mọi người . Với thuê mua , chúng tôi nhấn mạnh rằng chúng tôi cung cấp lệ phí giới thiệu . Ví dụ , chúng tôi đã cho thẻ ( một bó của họ ) để lưu trữ video của chúng tôi . Chúng tôi nói với chủ rằng nếu chúng ta làm một thỏa thuận với người có thẻ từ cửa hàng của mình, ông sẽ nhận được 10 % của bất cứ lệ phí chuyển nhượng được. Vâng , bạn biết ,
Lech Pha ông đã nhận được một chi phiếu $ 500 ông không mong đợi. Bạn cũng có thể tưởng tượng sự ngạc nhiên và sốc khi chúng tôi bỏ nó đi. Ông ngây ngất, và nói với tất cả mọi người và chúng tôi có nghĩa là tất cả mọi người về chúng tôi! Trong thực tế chủ sở hữu đặc biệt này nhận được nhiều phiếu từ chúng tôi.
Hãy nhớ rằng, cho những người bạn trong bất động sản sáng tạo , hoặc muốn nhận được vào bất động sản , chúng tôi chỉ cho bạn cách để làm điều này như một doanh nghiệp. Điều này tránh bạn luôn luôn phải tìm kiếm các giao dịch, chúng tôi chỉ cho bạn cách để có được các giao dịch để đến với bạn .
Vì vậy, ngay cả khi bạn không phải làm bất động sản sáng tạo , suy nghĩ về cách bạn có thể thiết lập một chương trình giới thiệu . Ví dụ , giả sử bạn làm móng tay . Cung cấp cho thẻ của bạn ra để cắt tóc và nói với chủ sở hữu mà là cho tất cả mọi người cô ấy / anh gửi cho bạn , bạn sẽ phải trả một lệ phí giới thiệu $ 10 , và sẽ đề nghị tiệm của họ để cắt tóc . Hoặc bạn có thể cùng làm việc với nhau và cung cấp cho giảm giá cho khách hàng của
Lech Pha nhau . Có một số kịch bản có thể làm việc cho một tiệm và thợ làm móng tay .
Sử dụng trí tưởng tượng của bạn , và bạn có thể đưa ra nhiều cách khác nhau để làm việc với những người khác và họ đã thúc đẩy doanh nghiệp của bạn .
Chỉ cần đừng quên thẻ kinh doanh của bạn để bạn không ngồi tốt trong văn phòng của bạn . Bạn cần phải cung cấp cho họ ra mọi nơi .


Lech Pha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét