Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Phim Thị Trấn Roswell Phần 1 Tập 8 9 10 11 12

Phim Thị Trấn Roswell Phần 1 Tập 8 9 10 11 12

Xem Phim Thi Tran Roswell Bao nhiêu anh hùng bạn có biết vẫn còn trong trái tim của bạn ngay cả khi bạn không nghĩ đến nhiều hơn sau đó buổi sáng bánh rán hoặc tách cà phê của bạn? Đi xe buýt qua lại để làm việc có ý nghĩa gì với tôi sau đó thêm hai giờ ngủ! Nhưng sau đó một buổi tối dường như là khác nhau đối với một số lý do. Như xe buýt lăn xuống con đường bình thường của nó, nhà ở khu ổ chuột quá khứ và trẻ em chơi đùa trên đường phố, một cái gì đó đến tâm trí của tôi. Đó là câu nói nổi tiếng của Martin Luther King. "Tôi có một giấc mơ." Những lời nói vang lên to và rõ ràng trong tai của tôi, ông đã có một giấc mơ. Ông muốn thay đổi thế giới, làm cho nó một nơi tốt hơn để sinh sống Mang hòa bình cho tâm hồn chúng ta giúp chúng ta đứng cao với niềm tự hào là một tiếng nói, một trong những người có một giấc mơ.  



Nó đã được một cái gì đó mà bị mắc kẹt trong tâm trí của tôi từ trường trung học. Ông muốn cải thiện Quốc gia của chúng tôi. Ông là không có nghi ngờ một trong những anh hùng tốt nhất của thời đại chúng ta. Đây là một sự cống hiến cho anh. Tôi nghe tim mình kêu lên như giấc mơ của mình bắt đầu chết. Linh hồn của mình đã nói chuyện với tôi ... "Xem Phim Thi Tran Roswell Tôi nhìn thấy ánh sáng oh Chúa, tôi nhìn thấy ánh sáng của cuộc sống cho tôi, tôi nghe thấy tiếng bước chân oh Chúa, các Thiên Thần đến cứu tôi, tôi cảm thấy sức mạnh oh Chúa, quyền năng Thiên Chúa chiếu xuống trên tôi Ôi Chúa, Ôi Chúa đến dẫn linh hồn của tôi Ôi Chúa, Ôi Chúa hướng dẫn cho tôi như tôi đi. Xem Phim Thi Tran Roswell Tôi tin rằng quốc gia của chúng tôi đang rất cần một người đàn ông tốt như Martin Luther King. Công việc của mình vẫn chưa hoàn thành. Như chúng ta tiếng sột soạt xung quanh tìm cách để không chỉ làm cho giấc mơ của mình trở thành sự thật nhưng chúng ta là tốt, chúng tôi những người chìm sâu hơn và sâu sắc hơn từ ý định ban đầu của vấn đề mà chúng có nghĩa là để tượng trưng. Chúng tôi, nhân dân Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Chúng tôi là một tiếng nói, một niềm tin, một giấc mơ, Chúng tôi nhân dân; có một giấc mơ.
Xem Phim Thi Tran Roswell

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét