Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Phim 24 Giờ Chống Khủng Bố 2 | 24 Hours Season 2 Tập 11 12 13

Phim 24 Giờ Chống Khủng Bố 2 | 24 Hours Season 2 Tập 11 12 13

Phim 24 Giờ Chống Khủng Bố 2 Bạn có thực sự nghĩ rằng nó có thể làm ảo thuật? Khi tôi ở tuổi trẻ của tôi, tôi đã xem một số chương trình trên truyền hình từ phim hoạt hình đến phim để chương trình truyền hình. Nhưng một trong đó không bao giờ hết ngạc nhiên tôi là chương trình truyền hình, nơi bạn ảo thuật trưng bày một số phép thuật. Và tôi đã luôn luôn thích "Wow, làm thế nào ông làm điều đó!" Vào thời điểm tôi bắt đầu nghĩ rằng nhà ảo thuật này sử dụng một số hình thức phù thủy hoặc out-of-thế giới (siêu nhiên), quyền hạn nhưng tôi thực sự sai rốt cuộc cả. Họ đã thực sự học được cách để làm những trò ảo thuật. Vì vậy, nhiều phép thuật hiển thị bởi nhà ảo thuật chuyên gia làm cho bạn tự hỏi, nơi họ học được cách để làm những trò ảo thuật. 



 Một số thừa kế thực tế từ một người bạn hoặc một mối quan hệ và sau đó giữ những bí mật về cách làm trò ảo thuật với chính họ. Phim 24 Giờ Chống Khủng Bố 2 Vì vậy, họ sau đó phát triển trên những bí mật và sử dụng chúng cho nhiều mục đích. Một số sử dụng chúng để gây ấn tượng với bạn bè, một số sử dụng chúng chỉ đơn giản là để giải trí và hầu hết sử dụng chúng cho các chương trình để được trả tiền. Trong đó bao giờ những gì nó được sử dụng để, cơ bản là nó được học và không có gì hơn! Diễn viên hài sniff thông qua điều đang xảy ra xung quanh xã hội, suy nghĩ về cách làm cho Phim 24 Giờ Chống Khủng Bố 2 một trò đùa trong số họ thành thạo nghề đùa từ họ. Không có gì là khác nhau như nhà ảo thuật cũng nghĩ, tính toán và động não trong khác để phát triển các kỹ thuật mới mà bạn sẽ ngạc nhiên của khán giả. Ảo thuật đôi khi ứng dụng khoa học để hỗ trợ như thế nào để làm trò ảo thuật mới Vì vậy, bạn biết rằng nó có thể làm phép thuật.
Phim 24 Giờ Chống Khủng Bố 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét