Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Phim Thị Trấn Smallville Phần 1 Thuyết Minh

Phim Thị Trấn Smallville Phần 1 Thuyết Minh


Phim Thi Tran Smallville Ngực nổi tiếng - chúng xuất hiện để được nhận được lớn hơn và lớn hơn. Có một máy chủ toàn bộ người nổi tiếng ra có những người được điền trang phục tốt hơn hơn bao giờ hết. Dưới đây là 5 tin đồn người nổi tiếng nóng nhất trang điểm cấy ghép đầu của tất cả các thời gian. # 1 Makeover - Nicole Ritchie. Nicole đã đi từ một cốc A đến một sự phân tách rất đầy đủ trong những năm gần đây. Không còn tìm kiếm phẳng ngực trong những chiếc váy dài, bây giờ cô ấy gói một đống cú đấm trong sự phân Phim Thi Tran Smallville cắt của mình. Bạn được các thẩm phán. # 2 Makeover - Britney Spears. Mặc dù cô ấy trông như một nữ sinh ngây thơ trong lần đầu tiên tin đồn album của cô được không lâu sau đó có tin đồn đã đi theo con dao để biến người khác giới trên nhiều hơn. # 3 Makeover - Salma Hayek.  



Có một cái nhìn bức ảnh đầu tay của mình và nhìn vào những người gần đây của mình. Ngực của cô chỉ là cuồn cuộn trong mỗi trang phục cô ấy chụp ảnh in Đổ lỗi cho con bú hoặc là những bộ ngực phát nổ trước khi con mình? # 4 Makeover - Pamela Anderson. Vâng, chúng tôi biết điều này không phải là một tin đồn. Pammy bắt đầu nổi tiếng trên tạp chí Playboy khoe cặp song sinh của mình sau khi augmention , chỉ để tháo ra Phim Thi Tran Smallville năm sau sau đó ép lại phải nhập # 5 Makeover - Beyonce Knowles? Kiểm tra bức ảnh đầu số phận của đứa trẻ này sự phân tách của cô chỉ có vẻ không cắt nó như nó bây giờ. Tập thể dục hoặc một chút giúp đỡ từ mẹ thiên nhiên, bạn được các thẩm phán. Thực tế là nhiều người nổi tiếng nữ quyết định đi theo con dao vì nhiều lý do. Cho dù đó là cần thiết hoặc không phải là cuối cùng trong mắt của khán giả.
Phim Thi Tran Smallville

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét