Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Xem Phim Chàng Tỷ Phú Mù Thái lan

Chàng Tỷ Phú Mù

Xem Phim Chang Ty Phu Mu Thai lan

Làm cho một con búp bê giấy là một cách tuyệt vời để tạo ra các món quà hoàn hảo cho một ai đó. Những con búp bê có thể được trang trí theo sở thích cá nhân . Kể từ khi con búp bê giấy là nhẹ, nó là không tốn kém cho các mục đích gửi thư. Dự án này là một ý tưởng sáng tạo thủ công đó là tuyệt vời cho làm hàng thủ công với bạn bè. Hình dạng búp bê có thể khác nhau . Tôi đã sử dụng hình tròn, hình chữ nhật , tam giác, và hình dạng vuông . Cá nhân , yêu thích của tôi là tam giác Bởi vì có vẻ thực tế hơn. Nó là tốt nhất để giữ hình dạng chỉ để nó sẽ không cạnh tranh với các yếu tố khác của búp bê.
Dự án này là dễ dàng để thực hiện và chỉ đòi hỏi một vật
Chang Ty Phu Mu dụng gia đình ít . Tôi sử dụng các tông tái chế cho người đứng đầu và cơ thể. Tôi aussi sử dụng giấy sổ lưu niệm cho khuôn mặt và quần áo . Những ngày này, tôi đã thực hiện việc sử dụng ren như một quần áo thay thế . Tôi nghĩ rằng ren mềm giao diện của búp bê giấy . Để giữ cho chi phí thấp , tôi sử dụng sợi mềm mại cho mái tóc . Nó ít tốn kém hơn so với tóc con búp bê ở cửa hàng thủ công . Ngọc trai nút vàng tạo ra cánh tay và chân cho con búp bê. Gần đây, tôi đã được sử dụng ngọc trai để tiết kiệm tiền . Những viên ngọc trai chi phí ít hơn các nút .
Tôi có một số búp bê giấy Cho đi làm quà tặng. Dự án này có thể được cá nhân hoá rộng rãi . Chọn một màu sắc của sợi đó phù hợp với màu tóc tự nhiên của người đó. Có rất nhiều màu sắc khác nhau của sợi . Có cái gì đó để phù hợp với tất cả các
Chang Ty Phu Mu màu tóc . Thách thức lớn nhất đối với tôi là để tìm bóng râm bên phải của đen . Cuối cùng, tôi tìm thấy màu sắc của cây gậy và đá là bóng hoàn hảo của màu đen . Sợi này được thực hiện bởi Caron Đơn giản chỉ cần mềm . Mặc dù nó không phải là màu đen Về mặt kỹ thuật , nó đăng ký như một màu đen tự nhiên . Nó có màu sắc pha trộn đáng yêu màu tím , màu xám, màu xanh hải quân và màu nâu . Một thách thức khác là màu sắc của cô gái tóc vàng . Tôi bắt đầu bằng cách sử dụng màu vàng cơ bản . TUY NHIÊN, bây giờ tôi sử dụng ánh sáng nâu và màu be Bởi vì màu sắc luận án trông tự nhiên. Đối với mái tóc nâu , có quá nhiều nhiều cho màu sắc này . Tôi đã sử dụng sô cô la, nâu , và đồng. Đôi khi , tôi muốn vui chơi với mái tóc và mặc màu hồng hoặc tím. Tôi chỉ làm điều này khi tôi muốn có một cái nhìn kì quái.
Dự án này là một cách tuyệt vời để khám phá
Chang Ty Phu Mu nghệ thuật sáng tạo của một người. Hoa hồng lụa là tuyệt vời cho tôn tạo con búp bê. Tôi đã sử dụng aussi đường may ràng buộc và ren để làm băng cho tóc . Thời trang một chiếc vòng cổ ngọc trai ra đầy màu sắc hoặc hạt acrylic để trang trí búp bê với đồ trang sức . Tạo ra một tập và thực hiện một thẻ để đi với con búp bê làm bằng tay. Có rất nhiều điều đó có thể được thực hiện với búp bê giấy . Đây là một dự án đó có thể được 

Chang Ty Phu Mu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét